วัชระหน้าแตกไอซ์-อามีนาโต้ไม่ใช่ลูกเหลิม

“วัชระ”วอน “วายุหัสเทพฌ์” เปิดตัว ขอโทษหากทำให้ใครเสียหาย หลังพบภาพเหมือนดารา รับ เป็นบทเรียนต้องระวังมากกว่านี้

วัชระหน้าแตกไอซ์-อามีนาโต้ไม่ใช่ลูกเหลิม


                 ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวอีกครั้งว่า ตนได้ทำหนังสือถึงนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 เพื่อขอให้เปิดกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 13.00-18.00 น. บริเวณสถานที่แลกบัตร และป้ายรถเมล์ เพื่อยืนยันว่าสิ่งที่ตนแถลงข่าวเกี่ยวกับ น.ส.วายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง

             แต่ยอมรับว่าก่อนการแถลงข่าวไม่ได้ตรวจสอบภาพถ่ายมาก่อนว่า เป็นคนเดียวกับนักแสดงรายหนึ่งที่ถ่ายแบบโฆษณาเครื่องสำอางหรือไม่ หากมีใครคิดว่าได้รับความเสียหายตนก็ขออภัยด้วย ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนที่ทำให้ต้องมีความระมัดระวังในการแถลงข่าวมากขึ้นและพร้อมที่จะสู้คดีหาก ร.ต.อ.เฉลิม จะฟ้องร้องดำเนินคดี เพราะมั่นใจว่าไม่มีข้อความใดที่หมิ่นประมาท ร.ต.อ.เฉลิม ทั้งนี้ตนอยากเรียกร้องไปถึงนางสาววายุหัสเทพฌ์ ให้เปิดเผยตัวเองด้วยเพื่อไม่ให้เป็นข้อกังขาต่อสาธารณชน


              ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงสาวในภาพคือ ไอซ์-อามีนา กูล นางแบบโฆษณา ผู้รับบท "มินตรา" สาวผู้กุมหัวใจของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ในเรื่อง "รักสุดทีน" และเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยหลังตกเป็นข่าวดังว่า "รู้สึกแปลกใจและขำมาก จะเป็นไปได้อย่างไรที่หนูจะมีพ่อเป็นนักการเมือง".


              ด้าน นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 กล่าวว่า ได้เชิญเจ้าหน้าที่กองรักษาการของสภาผู้แทนราษฎร มาสอบถามถึงข้อเท็จจริงกรณีที่นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ หารือในที่ประชุมสภาว่าตำรวจสภาไม่ให้ น.ส.วายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง ที่อุ้มบุตรวัย 3เดือนเข้ามาในบริเวณรัฐสภาว่า ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภา ที่รักษาการอยู่ตรงบริเวณทางเข้า จุดแลกบัตร รวม 11 คน และเจ้าหน้าที่ของกองประชาสัมพันธ์ที่ดูแลเกี่ยวกับการแลกบัตรเข้า-ออกของสื่อมวลชน ที่ปฎิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 20 ก.พ.

              ผลการสอบถามไม่พบว่ามีผู้หญิงในลักษณะดังกล่าว มาติดต่อ เพื่อขอเข้าพบบุคคลในรัฐสภา นอกจากนี้ยังได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ซึ่งประจำอยู่บริเวณประตูประสาทเทวฤทธิ์ ฝั่งถนนราชวิถี ก็ไม่พบบุคคลในลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามในขณะนี้ก็ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วบางส่วน ซึ่งการตรวจสอบกล้องทั้งวันต้องใช้เวลา ซึ่งตอนนี้ยังไม่พบ


              นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า สิ่งที่นายวัชระพูดผิดจากความเป็นจริง ตนจะไม่กล่าวโทษเพราะเชื่อว่านายวัชระ คงมีข้อมูลอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบซึ่งไม่พบก็ไม่อยากให้มาพูดว่าทางรัฐสภาใจดำ ทั้งนี้รัฐสภาพร้อมที่จะเปิดให้บุคคลภายนอกเข้า หากได้มีการประสานกับบุคคลที่จะเข้าพบและไม่มีลักษณะมึนเมาหรือมีสภาพวิกลจริต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์