วัชระร้อง บิ๊กตู่ รื้อคดีสังหาร เอกยุทธ

วัชระร้อง บิ๊กตู่ รื้อคดีสังหาร เอกยุทธ

"วัชระ"บุก บก.ทบ.ร้อง "บิ๊กตู่" รื้อคดีสังหาร "เอกยุทธ" พร้อมจี้ถอดยศ "ทักษิณ" ติงการทำหน้าที่ของอธิบดีกรมประชาฯ หลังมีคำสั่งให้ ขรก.หยุดปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถนนราชดำเนิน นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

เดินทางยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ผ่าน ร.อ.ชัยพร มีเฉลา นายทหารเวรผู้ใหญ่ประจำ สลก.ทบ. ให้รื้อคดีสังหารนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจ ขึ้นมาพิจารณาใหม่ โดยให้ คสช. ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบคดีนี้โดยตรง ไม่ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เนื่องจากเห็นว่าคดีนายเอกยุทธ ถูกอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แต่ถูกตำรวจภายใต้การรับผิดชอบของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พยายามชี้นำว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ธรรมดา ทั้งที่คณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง ได้ตรวจสอบแล้วพบว่ากรณีดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมอำพรางทางการเมือง

นอกจากนี้นายวัชระ ยังได้ยื่นหนังสือเรียกร้องให้ถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และให้พิจารณาความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งต่อไปของอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และ ผอ.ช่อง 11 ที่ให้ข้าราชการ ซึ่งนำเสนอข่าวของตนเองหยุดปฏิบัติหน้าที่.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์