วราเทพสั่งทีมโฆษกดูการประท้วงฝ่ายค้าน

วราเทพสั่งทีมโฆษกดูการประท้วงฝ่ายค้าน

"วราเทพ" สั่งทีมโฆษกรัฐบาล และโฆษกกระทรวง ติดตามการประท้วงฝ่ายค้าน ในการแถลงผลงานรัฐบาลอย่างใกล้ชิด


ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เรียกประชุมทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ โฆษกกระทรวงทุกกระทรวง เพื่อติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการตามยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล ช่วงครึ่งปีหลัง ที่ต้องการให้การประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานรัฐ เป็นไปอย่างมียุทธศาสตร์และทำงานร่วมกัน


ทั้งนี้ นายวราเทพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะมีการจัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการของทีมโฆษกรัฐบาลและทีมโฆษกกระทรวงเพื่อให้การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยมอบหมายให้ น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้ให้คำปรึกษาในการออกแบบยุทธศาสตร์และกลไกในการทำงานประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐบาล ในส่วนของภารกิจเร่งด่วนเฉพาะหน้า

นายวราเทพ ได้กำชับให้ โฆษกกระทรวงทุกกระทรวง ติดตามฟังเสียงสะท้อนในการแถลงผลงาน
ของรัฐบาล 1 ปีต่อสภาผู้แทนราษฎรอย่างใกล้ชิด หากพบว่ามีประเด็นที่หน่วยงานถูกพาดพิงและเวลาในการชี้แจงรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องน้อยเกินไป ทำให้ยังชี้แจงไม่เพียงพอหรือหากหลังการแถลงผลงานเกิดมีประเด็นโจมตีเพิ่มเติมก็ขอให้ทีมโฆษกกระทรวง รวบรวมประเด็นที่ยังตกค้างและแจ้งให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องทราบ รวมทั้งช่วยชี้แจงต่อสื่อมวลชนอีกทางหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์