วราเทพยันผลงานคณะปฏิรูปทุกฝ่ายจะยอมรับได้ใช้จริง

วราเทพยันผลงานคณะปฏิรูปทุกฝ่ายจะยอมรับได้ใช้จริง

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มั่นใจ ผลการดำเนินงานของคณะปฏิรูปทั้ง 3 คณะ ทุกฝ่ายจะยอมรับได้ และพึงพอใจ ยืนยัน กรอบการทำงานระยะสั้น-ระยะยาว เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม


นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยยืนยันว่า คณะปฏิรูปทั้ง 3 คณะ ที่ประกอบด้วย คณะปฏิรูปการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม จะสามารถนำผลการดำเนินงานที่ออกมา ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมต่อประเทศชาติ และส่วนรวมได้อย่างแน่นอน

พร้อมมั่นใจ ผลการทำงานที่จะออกมานั้น ทุกฝ่ายจะยอมรับได้ และเป็นที่พึงพอใจแก่ทุกๆ คน


ขณะเดียวกัน กรอบการทำงานของทั้ง 3 คณะ ในเบื้องต้นได้กำหนดไว้เป็น 2 แบบ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งกรอบระยะสั้น จะเร่งปฏิรูปทั้ง 3 ด้าน ให้ออกมาเป็นรูปธรรมอย่างเร็วภายใน 3-6 เดือน ส่วนการปฏิรูปในระยะยาว คาดว่า จะมีระยะเวลา 3-5 ปี


ทั้งนี้ นายวราเทพ ระบุสาเหตุที่คณะปฏิรูปไม่นำเรื่องร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม และร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ เข้าหารือ ทั้งที่เป็นต้นเหตุของความขัดแย้งในสังคมในขณะนี้นั้น เนื่องจาก คณะปฏิรูปเห็นตรงกันว่า ต้องการหาแนวทาง หรือวางมาตรการแก้ไขปัญหาในอนาคต เพื่อให้คนทั้งประเทศอยู่ร่วมกันได้โดยไม่แบ่งแยกมากกว่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์