วรวัจน์ปัดข่าวเล่นไพ่-ชกต่อยกันในค่ายทหาร

วรวัจน์ปัดข่าวเล่นไพ่-ชกต่อยกันในค่ายทหาร

"วรวัจน์" ปัดข่าวเล่นการพนัน-ชกต่อยกับ "ชูชาติ หาญสวัสดิ์" ในค่ายทหาร ระหว่างถูก คสช.กักตัว ยันเป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะ ด้าน "วิชาญ"ยัน พท.พร้อมทำตามคำสั่งกองทัพ หยุดเคลื่อนไหว

เมื่อวันที่30 พ.ค. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรมว.ศึกษาธิการ และอดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีรายงานข่าวระบุว่าในช่วงที่ถูก คสช.ควบคุมตัวไว้ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ จ.สระบุรี ได้ทะเลาะกับนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีต รมช.มหาดไทย เนื่องจากเสียพนันไพ่จำนวนมาก ว่า เป็นข่าวเท็จล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการทะเลาะกันหรือเล่นการพนันในระหว่างที่อยู่ในค่ายทหารเพราะต่างคน ต่างมีวุฒิภาวะแล้ว และการอยู่ในค่ายทำให้เราสนิทกันเหมือนพี่น้องจากที่ไม่ค่อยได้คุยกัน ก็พูดคุยกันมากขึ้น ข่าวดังกล่าวจึงไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งนี้สามารถตรวจสอบข่าวจากรัฐมนตรีคนอื่นๆที่อยู่ในค่ายเดียวกันได้เลย

“ในระหว่างอยู่ค่ายเราเป็นห่วงซึ่งกันและกันขณะที่นายชูชาติ ไม่สบายก็ช่วยกันหายา เนื่องจากนายชูชาติเป็นโรคเบาหวานจึงต้องช่วยหายามาให้ท่านไม่มีการขึ้น เสียง ทะเลาะกันสักนิดก็ไม่มี อยู่กันแบบพี่น้องซึ่งคนที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในค่ายเดียวกัน ขณะนี้ก็เป็นเพื่อนซี้กันหมดทุกคน”นายวรวัจน์ กล่าว

ขณะที่นายวิชาญมีนชัยนันท์ อดีตส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ซึ่งอยู่ในค่ายทหารแห่งเดียวกับนายวรวัจน์

ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น แต่ที่มีกระแสข่าวออกไปอาจเป็นเพราะนายชูชาติเป็นคนเสียงดังเป็นปกติ ทำให้คนตีความไปแบบนั้น ใครจะไปชกต่อยกันให้เขาหัวเราะ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีการชกต่อยไม่ได้เล่นพนัน เพราะเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว อย่างไรก็ตามในระหว่างที่อยู่ค่ายทหารได้รับการดูแลเป็นอย่างดีส่วนความ เคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทยนั้น จะไม่เคลื่อนไหวใดๆ ตามคำสั่งของคสช.ส่วนกระแสข่าวที่มีส.ส.เริ่มลาออกจากพรรคเพื่อไทยนั้น สำหรับตนยืนยันว่าตนเองยังเป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทยอยู่แต่ในสถานการณ์แบบ นี้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์