ลูกเหลิมลงส.ส.บางบอน ไม่หวั่นภาพลักษณ์แบดบอย


เมื่อวันที่ 8 เม.ย. เวลา 10.00 น. นายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย
 
เดินทางมาเพื่อแสดงความจำนงจะลงสมัครส.ส.เขตบางบอนในนามพรรคเพื่อไทย


นายวัน เปิดเผยว่า เป็นความต้องการของตนที่จะลงสมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทย ในพื้นที่เขตบางบอน และเขตหนองแขม ซึ่งเป็นพื้นที่บ้านเกิด โดยได้รับการประสานจากภาคกทม. ผ่านนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ซึ่งคงเป็นเพราะการที่ตนได้ช่วยงานกับพรรค จนส.ส.หลายคนอยากให้มาช่วยงาน ซึ่งต้องขอขอบคุณภาคกทม.ที่เห็นความสำคัญและให้โอกาสตนได้เข้ามาทำงานการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิมพูดอยู่ตลอดว่าจะไม่ส่งลูกชายลงสมัครในนามพรรค นายวัน กล่าวว่า พ่อของตนไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรค ไม่ได้เป็นกรรมการภาคกทม. ย่อมไม่มีสิทธิ์ส่งตนลงสมัครอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของภาคกทม. และตนก็แสดงความจำนง ตนก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว และตัดสินใจลงสมัคร ก็คงเป็นเรื่องแค่นั้น

"สำหรับพ่อของตนจะลงสมัครส.ส.หรือไม่ยังไม่ทราบ แต่เชื่อว่าไม่ว่าอย่างไรก็ต้องอยู่กับการเมือง เพราะหายใจเข้าออกเป็นการเมืองอยู่แล้ว แต่ที่ตนมาลงสมัครครั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าพ่อจะงอนตนหรือไม่ แต่เรื่องนี้คิดต่างได้ แต่ไม่แตกแยก"นายวันกล่าว

เมื่อถามว่า มีการมองว่าการส่งลงสมัครครั้งนี้เพื่อแก้กระแสน้อยใจของร.ต.อ.เฉลิมก่อนหน้านี้ นายวัน กล่าวว่า คงไม่เกี่ยวกัน เพราะพ่อของตนไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคและไม่มีอำนาจตัดสินใจอะไร เมื่อถามอีกว่า ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนแบดบอยจะมีปัญหากับการลงสมัครหรือไม่ นายวัน กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องเก่าสมัยก่อน ตอนนี้ตนก็โตแล้ว อายุ 37-38 ปีแล้ว คดีความอะไรก็ไม่มี เรียกได้ว่าคลีนแอนด์เคลียร์ ถามว่าในอดีตมีใครบ้างหรือไม่ที่ไม่เคยทำผิด แต่เมื่อสำนึกผิดพร้อมกลับเนื้อกลับตัว ก็อยากจะให้ประชาชนให้อภัยและให้โอกาสอีกครั้ง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์