“ลูกเทือก”โวยโดนใส่ร้าย ปัดใช้เงิน กปปส.ซื้อที่ดิน

“ลูกเทือก”โวยโดนใส่ร้าย ปัดใช้เงิน กปปส.ซื้อที่ดิน

"ลูกเทือก" โวยโดนใส่ร้ายใช้เงิน กปปส.ซื้อที่ดิน แจงใช้เงินสะสมซื้อร่วมกับเพื่อน ลั่นพร้อมจ่ายหนี้แทนพ่อ ที่กู้มาสู้เพื่อชาติ

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นายแทน เทือกสุบรรณ บุตรชายนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ Tan Thaugsuban (แทนเทือกสุบรรณ) ว่า “วิชามารมาอีกแล้ว ล่าสุดพยายามจะใส่ร้ายผมว่า ลูกชายกำนันสุเทพ เอาเงินบริจาคไปซื้อที่ดิน!! จะใส่ร้ายผมก็ให้มันเนียน ๆ หน่อยครับ จริง ๆ ไม่อยากตอบเรื่องไร้สาระ แต่เพื่อความสบายใจของพี่น้องมวลมหาประชาชน(และภรรยาบังคับให้มาตอบ)

1. ผมไม่ได้เป็นแกนนำเป็นเพียงผู้ชุมนุมธรรมดาคนหนึ่ง มีหน้าที่ให้กำลังใจลุงกำนัน ไม่ได้มีหน้าที่ดูแลเงินบริจาคครับ

2. อย่างที่พี่น้องทราบเงินที่พี่น้องมาร่วมหุ้นกับลุงกำนันนั้น แม้จะมากอยู่แต่ก็ยังไม่มากพอกับค่าใช้จ่าย 4 เวทีครับ ไม่มีเงินเหลือจะไปซื้อที่ดินหรอกครับ ทุกวันนี้ลุงกำนันยังต้องไปหายืมคนอื่นมาอีกเพื่อเติมในส่วนที่ขาด

3. ต่อให้เงินเหลือจริง และผมเป็นคนเก็บเงินจริง ใครจะบ้าให้ผมเอาไปซื้อที่ดิน ก็ต้องเก็บไว้เป็นเงินสดสิครับจะได้สะดวกเวลาจะใช้สู้กับพวกชั่วนี่ ที่ดินกว่าจะขายได้ ชุมนุมคงจบไปแล้วล่ะครับ

“4. ส่วนเรื่องที่ดินนี่ ผมใช้เงินสะสมของผมและภรรยาไปร่วมหุ้นกับเพื่อน ๆ อีกหลายคนไปซื้อ และได้ทำสัญญาซื้อขายไว้ตั้งแต่ เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ก่อนที่พ่อผมจะมาเป็นลุงกำนันของพี่น้องประชาชน หลายเดือนครับ แต่ถ้าผมรู้ก่อนว่าคุณพ่อผมจะออกมาสู้ร่วมกับพี่น้องประชาชนแบบนี้ ผมก็คงไม่ซื้อ คงจะเก็บเงินสดไว้เพื่อให้พ่อใช้ในการต่อสู้เพื่อชาติครั้งนี้ครับ ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมเสียดายอยู่ แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ล่ะครับไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดล่วงหน้าครับ แต่ว่าข้อดีของการที่เอาเรื่องที่ดินผมมาเปิดเผยก็ดีอย่างหนึ่งนะครับ ก็ถือโอกาสบอก เจ้าหนี้ที่ลุงกำนันกำลังไปยืมเงินมาใช้นะครับ ให้เงินลุงกำนันยืมได้เต็มที่ครับ ไม่ต้องกลัวแกไม่มีจ่าย ผมยังพอมีที่ดินอยู่ครับพร้อมรับผิดชอบขาย มาใช้หนี้ให้พ่อผมทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้ในการต่อสู้ครั้งนี้ครับ สู้เข้าไปอย่าได้ถอย!!” นายแทนระบุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์