ลูกป๋าเหนาะ ย้ำ ป๋าเหนาะซบเพื่อไทย

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า

ทราบว่ามีการทาบทามนายเสนาะจริง และเป็นไปได้มากที่พรรคประชาราชจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไรนั้นอยากให้รอฟังนายเสนาะ เป็นคนพูดเองในวันครบรอบวันเกิด 78 ปีที่บ้านพักอัลไพน์ ส่วนจะถึงขั้นยุบพรรคประชาราชไปรวมกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้นต้องให้ผู้ใหญ่คุยกัน เพราะตรงนี้เป็นรายละเอียดของข้อกฎหมาย


ด้านว่าที่ร.ต.พงศ์พันธ์ เปิดเผยว่า วันนี้คณะส.ส.ของพรรคเพื่อไทยจำนวนหนึ่งได้เดินทางไปอวยพรวันเกิดให้กับนายเสนาะเนื่องจากเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ
 
ทั้งนี้ในวันที่ 1 เม.ย.ที่สนามกอล์ฟอัลไพน์จะมีการจัดงานวันเกิดของนายเสนาะ ซึ่งจะมีการเปิดตัวนายเสนาะเข้าร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการด้วย รวมทั้งพล.ต.อ.ประชาด้วย ดังนั้นเราจะมีการทำพิธีต้อนรับนายเสนาะ เพราะการได้นายเสนาะเข้ามาร่วมงานนั้นเปรียบเหมือนกับการเปิดทางให้ทุกฝ่ายเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย โดยเบื้องต้นนั้น นายเสนาะ พล.ต.อ.ประชา พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตประธานส.ส.พรรคเพื่อไทยนั้น จะลงสมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ตนทราบว่ายังมีความพยายามเชิญกลุ่มของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนา และกลุ่ม 3 พี ของพรรคเพื่อแผ่นดินเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า
 
ในวันนี้( 1 เม.ย.)นายเสนาะจะจัดงานคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปีที่บ้านพักสนามกอล์ฟอัลไพน์ในช่วงเย็น โดยจะมีส.ส.พรรคเพื่อไทยเข้าร่วมอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ของพรรค นำโดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ชวลิต นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และนางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณจะวีดีโอลิงค์มาพูดคุยกับนายเสนาะเพื่อเชิญชวนเข้าพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์