ลูกชาย เสธฯหนั่น เร่งทำคะแนนพบปะปชช.


เลือกตั้ง ส.ส.พิจิตร เขต 3 ลูกชาย พล.ต.สนั่น "ศิริวัฒน์" เร่งทำคะแนน ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน หลังคู่แข่งพรรคเพื่อไทย กระแสตีตื้น

บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ของ จ.พิจิตร ที่มีผู้สมัครเพียง 2 พรรค คือ นายนาวิน บุญเสรฐ ผู้สมัครเบอร์ 1 จากพรรคเพื่อไทย กับ นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ลูกชาย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ เบอร์ 21 พรรคชาติไทยพัฒนา ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้ ต่างเร่งออกเดินหาเสียง และขอคะแนนจากประชาชน โดยขณะนี้พบว่า นายศิริวัฒน์ ยังคงมีฐานเสียงที่เป็นผู้นำชุมชนให้การสนับสนุนอย่างเนืองแน่น แต่ในส่วนของ นายนาวิน ก็มีคะแนนเสียงจากคนเสื้อแดง และชาวนา ที่ชื่นชอบนโยบายราคาข้าวตันละ 15,000 บาท ให้การสนับสนุน จนถึงขณะนี้ ทั้งคู่มีคะแนนความนิยมกันแบบสูสี และอาจเป็นศึกช้างชนช้าง

นอกจากนี้ นายนาวิน ซึ่งถือเป็นอดีต ส.ส.รุ่นพี่ ยังได้พา นายพงษ์ศักดิ์ เหลืองวิจิตร ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 2 ช่วยกันออกตระเวนหาเสียงในพื้นที่เขต 1 ที่ต้องแข่งขันกับ นายนราพัฒน์ แก้วทอง เบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ อีกด้วย จึงทำให้บรรยากาศการหาเสียงของ 2 พรรคใหญ่ ที่แย่งชิงคะแนนกัน เป็นไปอย่างคึกคัก



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์