ลุ้น!ป.ป.ช.ชุดใหญ่ถกปูปล่อยกู้30ล.

'ยิ่งลักษณ์'ลุ้นระทึก! จนท.ชงผลสอบข้อเท็จจริงคดีปล่อยเงินกู้ 30 ล้าน บริษัทสามี ให้ที่ประชุม ป.ป.ช.ชุดใหญ่ เพื่อพิจารณาอย่างเป็นทางการแล้ว

ลุ้น!ป.ป.ช.ชุดใหญ่ถกปูปล่อยกู้30ล.


นายวรวิทย์ สุขบุญ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ( ป.ป.ช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีปล่อยเงินกู้ 30 ล้านบาท ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

ให้บริษัท แอ็ด อินเด็กซ์ จำกัด ของนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงคดีนี้ ได้ทำรายงานเสนอความเห็นต่อนายกล้าณรงค์ จันทิก กรรมการ ป.ป.ช. ให้พิจารณานำเรื่องเสนอที่ประชุม ป.ป.ช. ชุดใหญ่ เพื่อพิจารณาเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ เป็นอย่างไรนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้


รายงานข่าวจาก ป.ป.ช. แจ้งว่า ในขั้นตอนการนำเสนอรายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงคดีต่างๆ ต่อ ที่ประชุม ป.ป.ช. นั้น เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะนำเสนอข้อเท็จจริงที่ได้รับจากการตรวจสอบ พร้อมทำความเห็นเสนอประกอบว่า เรื่องที่เข้าไปตรวจสอบนั้นมีความผิดปกติหรือไม่ ถ้าเห็นว่าผิดปกติ ที่ประชุม ป.ป.ช. ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการไต่สวนขึ้นมาพิจารณาคดีอย่างเป็นทางการหรือไม่ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์