ลุ้นจูดี้รับส้มหล่นกกต.ฟันผิดคุณชาย

'เฉลิม'ลุ้น'พงศพัศ'รับส้มหล่นกกต.แจกใบเหลือง-แดง'สุขุมพันธุ์' เผยเซ็นต่ออายุ'พรก.ฉุกเฉิน'แล้ว รอ'ปปช.'รับคดีเชือดทุจริตโรงพัก

ลุ้นจูดี้รับส้มหล่นกกต.ฟันผิดคุณชาย


               ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประชุมพรรคเพื่อไทยในวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ที่ประชุมพรรคไม่ได้มีการประเมินเรื่องผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เพราะมั่นใจว่า เสียงที่ได้มานั้นเพิ่มขึ้นมามาก ซึ่งพลิกจาก 6 แสนคะเเนนเศษเป็น 1 กว่าล้านเสียง นอกจากนี้ พรรคก็ไม่ได้ใช้เงินเป็นจำนวนมาก ก็ควรจะสบายใจ อย่างไรก็ตาม จากการดูเทป รวมไปถึงคำให้สัมภาษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์มั่นใจว่า หากไม่ได้ใบเหลือง ก็ใบแดง ทั้งนี้หาก กกต.รับรอง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ก็ถือว่าเก่งมาก


           "ลักษณะอย่างนี้ มีตัวอย่างการเลือกตั้งท้องถิ่นในต่างจังหวัด ซึ่งในตำแหน่งมีอำนาจตั้งที่ปรึกษาได้ 2 คน แต่ผู้สมัครไปประกาศว่าจะตั้ง 9 คน พอเลือกตั้งเสร็จก็เรียบร้อย ในขณะเดียวกันการไปด่าว่าโดยลักษณะกล่าวหาว่า จะยึดบ้าน ยึดเมือง อย่างนี้ไม่ใส่ร้ายได้อย่างไร ตนขอท้าทาย กกต.หากกล้าขอให้ยกคำร้องไปเลย อย่าไปตื่นเต้น ในพรรคไม่มีใครตื่นเต้น" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


           ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ตนเรียนกฎหมายมา ถึงอยากถามว่าจะยกคำร้องอย่างไร และที่ผ่านมาประชาชนต่างแทบรับไม่ได้ เช่น เรื่องการยุบพรรคประชาธิปัตย์ที่อัยการส่งเรื่องช้านั้นยืนยันว่า ครั้งนี้ถึงพรรคประชาธิปัตย์ติดบีกก็บินหนีไม่พ้น ดังนั้นที่ผ่านมาตนจึงไม่พูดเรื่อง"จูดี้" กลับมารับราชการตำรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์