ลุงประชัยใจดี เรียนฟรีตลอดดึงโจ๋เทคะแนน

พรรคมัชฌิมาธิปไตย ออกแคมเปญ"ลุงประชัย"ใจดี เรียนฟรี ดึงวัยโจ๋เทคะแนนให้ผู้สมัคร
 

(2พย.) นายประชัย เลี่ยวไพรัช หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ได้แถลงข่าวถึงความพร้อมของพรรคในการส่งผู้สมัครในการหาเสียง ว่า ในการลงสมัครและหาเสียงในพื้นที่ กทม. ขณะนี้พรรคมัชฌิมาธิปไตยได้เตรียมกิจกรรมเพื่อสร้างกระแสให้คนรุ่นใหม่ที่อยู่ในเขต กทม. สนับสนุนนโยบายของพรรค โดยรูปแบบแคมเปญ ที่จะจัดขึ้น ชื่อ" ลุงประชัยใจดี เรียนฟรี"
 
ซึ่งแคมเปญจ์ดังกล่าวเป็นการสนับสนุนนโยบายของพรรคที่จะจัดให้มีการเรียนฟรีตั้งแต่ระดับอนุบาล-ระดับปริญญาตรี

นอกจากนี้ พรรคยังมีนโยบายที่จะไม่นำมหาวิทยาลัยออกนอกระบบ รวมทั้งจะเพิ่มรายได้ให้กับข้าราชการ และครูในวงการศึกษาซึ่งจะเป็นการแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับข้าราชการที่จะมีการพักหนี้ได้นานถึง 10 ปี ซึ่งจะให้มีการจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยเท่านั้น โดยพรรคเชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวจะดึงดูดคนรุนใหม่ให้มาสนับสนุนพรรคได้ ทั้งนี้ในการเลือกตั้งในเขตพื้นที่ กทม. ตนคาดหวังจะให้พรรคได้ที่นั่งส.ส.หมดทั้ง 36 คน ทั้ง 12 เขต



นอกจากนี้ นายประชัย ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้พรรคเตรียมที่จะเปิดเวทีปราศรัยทั่วประเทศแล้ว

โดยจะเริ่มต้นที่ จ.เชียงใหม่ที่จะมีการจัดปราศรัยในวันที่ 8 พ.ย.นี้ หลังจากนั้น ก็จะเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยยัง จ.นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี และนครปฐม เป็นต้น โดยพรรคจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ท้องสนามหลวงในวันที่ 17 พ.ย.นี้ และจะมีการ ระดมผู้สมัครกว่า 300 คน มาปรากฏตัว
 

นายประชัย กล่าวยืนยันว่า การส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งนั้นพรรคมีความพร้อมอย่างเต็มที่ซึ่ง

ขณะนี้ได้จัดวางตัวผู้สมัครไว้แล้วถึง 90% ทั้งพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคกลาง และพื้นที่ กทม. ทั้งนี้ในส่วนของการลงสมัครส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้นั้นแม้ว่ากลุ่มวาดะห์จะย้ายไปสังกัดพรรคประชาชน แต่ยืนยันว่าพรรคจะยังจัดผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในภาคใต้ต่อไป แม้จะเป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ก็ตาม และพรรคก็มีความหวังที่จะได้ชัยชนะในบางพื้นที่ด้วย อย่างไรก็ตาม การส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในภาคใต้นั้น เราไม่ได้ตั้งเป้าที่จะต่อสู้กับพรรคประชาธิปัตย์ แต่เราจะดำเนินการในลักษณะที่ร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์