ลีน่า จัง วีนกลางงานเปิดตัวส.ส.มัชฌิมาฯ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแถลงข่าวเปิดตัวผูสม้คร ส.ส.กทม.ของพรรคมัชฌิมาธิปไตย

นางลีนา จังจรรจา อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ได้ขึ้นมายืนอยู่ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. และใกล้กับเก้าอี้ที่นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย นั่งแถลงข่าว นายประชัยจึงยกมือสะกิดให้นางลีน่าถอยออกไปจากกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่ยืนร่วมแถลงข่าว และบอกให้นางลีน่ามาอีกครั้งในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ

และทันทีที่การแถลงข่าวจบลง นางลีนาฝ่าวงล้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. ออกมาตะโกนหน้าโต๊ะแถลงข่าวและร้องไห้ฟูมฟายร้องสื่อมวลชนว่า

ถูกพรรคหลอกว่าจะให้ลงสมัครในเขตบางนา ประเวศ สวนหลวง พระโขนง ซึ่งต้องกู้เงินมาลงทุนจำนวน 2 แสนบาท เพื่อตั้งศูนย์อำนวยการเลือกตั้งลีน่า จัง
พร้อมกับลงพื้นที่แนะนำตัวกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายพรรคไม่ส่งลงสมัคร ส.ส.


ทันทีเกิดเหตุการณ์ขึ้น นายประชัยถึงกับหน้าเสียและรีบลุกออกจากห้องแถลงข่าวไปทันที
 
ปล่อยให้นายสมพร หลงจิ รองโฆษกพรรคเข้าไปฉุดดึงนางลีน่าออกไปอย่างทุลักทุเล แต่นางลีน่าก็สะบัดหลุดและตะโกนบอกกับผู้สื่อข่าวอีก จน ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร รองเลขาธิการพรรค ต้องเข้ามาเกลี้ยกล่อมและรับปากจะจัดการเรื่องให้ นายลีน่าจึงยอมสงบสติอารมณ์และเหตุการณ์ทำท่าจะสงบลง

แต่พอนายเอนก พิริยะเอนก โฆษกพรรค คนใกล้ชิดนายประชัย เข้าไปต่อว่า ร.อ.รชฏ อย่างรุนแรงที่ปล่อยให้เกิดความวุ่นวายขึ้นต่อหน้าสื่อมวลชน

เพราะถือเป็นผู้ที่รับผิดชอบผู้สมัครใน กทม. ส่งผลให้ ร.อ.รชฏไม่พอใจการกระทำของนายเอนกเป็นอย่างมาก จึงตอบกลับไปว่า 'ไม่เป็นไร พรุ่งนี้ผมจะพา ส.ส.กทม.ไปสมัครพรรคเพื่อแผ่นดินให้หมด'


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์