ลิ่วล้อทรท.ปากกล้าท้าโสภณแฉข้อมูลลับทักษิณทำมิบังควร

ลิ่วล้อทรท.ปากกล้าท้า"โสภณ"แฉข้อมูลลับ"ทักษิณ"ทำมิบังควร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤษภาคม 2549 16:45 น.

ลิ่วล้อทรท.แถลงจีบปากจีบคอรายวัน ปากกล้าขาสั่นท้า "โสภณ" เปิดเผยข้อมูลลับที่ระบุ "ทักษิณ"กระทำมิบังควรออกมา ระบุถ้าไม่เปิดเผยถือว่าเป็นการแบล็กเมล์

วันนี้(27 พ.ค.) ที่พรรคไทยรักไทย เมื่อเวลา 13.00 น.นายจตุพร พรหมพันธุ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย แถลงตอบโต้นายโสภณ สุภาพงษ์ รักษาการ ส.ว.กทม. ถึงกรณีที่ออกมาระบุว่ามีข้อมูลลับที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกฯ เคยคุยโม้ถึงคำพูดและท่าทีอันไม่เหมาะสมระหว่างการหารือกับ น.พ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส ซึ่งเป็นเรื่องที่ถ้าเปิดเผยออกมาจะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่สามารถทำงานต่อได้ว่า เป็นท่วงทำนองที่มีลักษณะการข่มขู่คุกคามและแบล็กเมล์ เพราะการที่บอกบว่าจะแฉข้อมูลจน พ.ต.ท.ทักษิณทำงานไม่ได้ ถือเป็นการโปรโมตล่วงหน้า เป็นลักษณะของนักการตลาดซึ่งเป็นความถนัดของนายโสภณ เพราะตอนที่เคยเป็นผู้บริหารบางจากก็เคยทำเช่นนี้

การกล่าวข้อมูลของนายโสภณจึงเป็นการกุข่าวสร้างเรื่องที่เป็นการแสดงอาการหรือพฤติกรรมที่สะท้อนให้เห็นธาตุแท้และตัวตนที่แท้จริงของนายโสภณ ผิดกับโสภณคนก่อนที่มีท่วงทำนองของการพูดที่เชื่องช้า มีแววตาเหมือนคนกำลังจะร้องไห้ ซึ่งทั้งหมดที่เคยแสดงมาเป็นการตบตาคนอื่นเหมือนกับโฆษณาของหนังสือพิมพ์ผู้จัดการที่บอกว่าผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋ การกระทำของนายโสภณครั้งนี้จึงเป็นอาการของคนจนตรอก จึงได้กล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น ถ้านายโสภณมีข้อมูลจริงก็เปิดเผยข้อมูลออกมาเลย อย่ากุข่าวเหมือนปฏิญญาฟินแลนด์ ซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีข้อมูลอย่างแน่นอนเป็นเพียงสร้างเรื่องเท่านั้น ถือเป็นพฤติกรรมของคนที่ไม่เป็นลูกผู้ชาย พฤติกรรมแบบนี้ไม่สมควรใส่กางเกงอีกแล้วนายจตุพร กล่าว

รองโฆษกพรรคไทยรักไทยยังกล่าวอีกว่า นายโสภณเคยมีชื่อเสียงจากการบริหารงานจากบางจากแต่ไม่เคยมีใครอธิบายเลยว่าช่วงที่บริหารงานอยู่นั้นบางจากมีผลประกอบขาดทุนจำนวนเท่าใด เพราะการบริหารของนายโสภณมีการขาดทุนมหาศาลตรงกันข้ามผู้บริหารกลับมีชื่อเสียง ซึ่งมันขัดกัน

เมื่อถามว่า เกรงหรือไม่ว่าหากนายโสภณเปิดเผยข้อมูลมาจะทำให้นายกฯ ทำงานต่อไม่ได้ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า เปิดข้อมูลออกมาเลย เพราะเชื่อว่านายกฯ ไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา นายโสภณกำลังทำการตลาดที่สร้างเรื่องสร้างราคา ทำให้ประชาชนเชื่อว่านายกฯ มีพฤติกรรมอย่างนั้นจริง เพราะเชื่อว่าคนที่บริหารราชการไม่กันเงินจำนวน 17,000 ล้านบาทมาไว้ที่ตัวเองอย่างที่กล่าวหา ซึ่งตนอยากบอกว่าขอร้องว่าอย่ากุข่าวเหมือนปฏิญญาฟินแลนด์ที่ไม่มีเค้ามูลความจริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์