ลาออกซะ!!หมอเสม กระซิบฝากทักษิณ หนุนจำลองทำถูก

ลาออกซะ!!"หมอเสม" กระซิบฝาก"ทักษิณ" หนุน"จำลอง"ทำถูก

"หมอเสม" กระซิบฝาก "ทักษิณ" "ออกซะ" ถือหาง "พันธมิตร-จำลอง" ทำถูกแล้ว ขอภาวนาให้นายกฯทำสิ่งที่ถูกต้อง

วันที่ 2 มี.ค.ความเคลื่อนไหวเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ลาออกจากตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรี และให้เว้นวรรคทางการเมือง ล่าสุดมีบุคคลจากหลายกลุ่ม องค์กร เดินทางเข้าพบ น.พ.เสม พริ้งพวงแก้ว ฐานะราษฎรอาวุโส และเคยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อขอคำแนะนำ

น.พ.เสม กล่าวกับกลุ่มบุคคลที่เข้าพบคณะหนึ่งว่า "ที่ลูกๆทำอยู่นั้นถูกต้องแล้ว ส่วนพ่อก็จะภาวนาส่งจิตบริสุทธิ์ ไปยังท่านนายกฯเพื่อให้ทำสิ่งที่ถูกต้อง"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ก่อนที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ประธานกองทัพธรรมมูลนิธิ จะนำกองทัพธรรมออกมาร่วมเคลื่อนไหวสมทบกับพันธมิตรนั้น ก็ได้โทรศัพท์ไปปรึกษาและขอคำแนะนำกับ น.พ.เสม ถึงความเหมาะสม โดย น.พ.เสม บอกกับ พล.ต.จำลอง ว่า พล.ต.จำลองเป็นมิตรแท้ของ พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อเพื่อนเห็นว่าเพื่อนทำผิดก็ควรจะท้วงติง ซึ่งเพื่อนก็ควรจะฟังแล้วลาออกซะ

นร.กลุ้มใจแทนลูกทักษิณ "ทำไมพ่อไม่ลาออกเสีย"

นิด้าจัดเสวนา "ยุบสภาไม่ใช่ทางออกของประชาชน" นักเรียน นักศึกษาฟันธงสิ้นเปลืองงบประมาณ ควรยกเลิกปราศรัย 3 มี.ค.นี้ นร.เตรียมกลุ่มใจแทนลูก "ทักษิณ" "ทำพ่อเราไม่ลาออกเสียที"

วันที่ 2 มี.ค.เวลา 17.00 น. ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มีการเสวนาของนักศึกษาจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) พันธมิตรนักเรียนเพื่อประชาธิปไตย และสมาพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) ในหัวข้อ "ยุบสภาไม่ใช่ทางออกของประชาชน"

วงเสวนามีความเห็นตรงกันว่า การยุบสภาเป็นการเห็นแก่ตัว นอกจากทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณในการเลือกตั้งแล้ว ยังทำให้เกิดความขัดแย้งในสังคม รักษาการนายกฯตัดสินใจยุบสภา เพราะมั่นใจว่าเกษตรกรระดับรากหญ้า และคนจน ที่ลงทะเบียนไว้ 7.5 ล้านคน ซึ่งเป็นประชานิยม ต้องเลือกเขากลับมา

ทั้งนี้กลุ่มนักศึกษาขอเสนอให้รัฐบาลยกเลิกการจัดเวทีปราศรัยในวันที่ 3 มีนาคม และควรลาออก และเลื่อนวันเลือกตั้งออกไป เพื่อให้มีคนกลางอย่างแท้จริงเข้ามาคุมการเลือกตั้ง ส่วนการชุมนุมในวันที่ 5 มี.ค.ก็ขอให้รับฟังกันอย่างสงบ ทั้งนี้ขอให้ทุกคนในชาติ ร่วมกันดับไฟ อย่าจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

นายยศ ตันสกุล นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดม กล่าวว่า การยุบสภาก็เหมือนผู้อำนวยการโรงเรียนถูกกล่าวหาว่าโกงกินงบ จากนั้นผู้อำนวยการก็ปิดโรงเรียนทำให้นักเรียนต้องสอบเข้ามาใหม่ กรณีเช่นนี้อยากถามว่า เป็นความผิดของใคร ถ้ารักษาการนายกฯ ลาออกจาการปฏิบัติหน้าที่ตอนนี้ 73,000 ล้านบาท ก็ใช้ไม่หมด การลาออกจะช่วยให้ชีวิตลูก ๆของรักษาการนายกฯ สดใสขึ้น ถ้าตนเป็นลูกรักษาการนายกฯ ก็คงหนักใจ ว่า "ทำพ่อเราไม่ลาออกเสียที"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์