ลากไส้โชว์ฝรั่ง! ทักษิณจวกสื่อไทยเลว -ยันไม่มีเอี่ยวขายหุ้นชินฯ

ลากไส้โชว์ฝรั่ง! "ทักษิณ"จวกสื่อไทยเลว -ยันไม่มีเอี่ยวขายหุ้นชินฯ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มีนาคม 2549 12:36 น.

เดินสายฟอกตัวผ่านสื่อไม่เว้นว่าง- "ทักษิณ" โร่แจงผ่าน "ซีเอ็นเอ็น" ปฏิเสธลั่น ไม่เคยเกี่ยวข้องกับการขายหุ้นชินคอร์ปเลย อ้างล้างมือจากวงการนานแล้ว ไม่วายสาวไส้ให้กากิน จวกสื่อไทย ทำตัวไม่ดี-ชอบวิพากษ์รัฐ ตะแบง ทำตามกติกาทุกอย่าง ในขณะที่ ประชาธิปัตย์ เองกลับรับไม่ได้กับรัฐธรรมนูญที่ตัวเองเขียน

คลิกที่นี่ เพื่อฟัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ สถานีโทรทัศน์ CNN

วันนี้(10 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ทางรายการทอล์กเอเชีย ทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น ระบุตอนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องการขายหุ้นบริษัทชินคอร์ปว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เพราะวางมือมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ดำเนินรายการได้ซักถามถึงประเด็นเรื่องหุ้นชินคอร์ปดังกล่าวอีกครั้งในเบรกที่สอง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยังคงยืนยันเช่นเดิมว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อผู้ดำเนินรายการซักถามถึงสิทธิพิเศษของบริษัทในเครือที่ชินคอร์ปถือหุ้นอยู่นั้น ได้รับสิทธิพิเศษบ้างหรือไม่ อย่างเช่น สายการบินไทยแอร์เอเชีย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า แอร์เอเชีย ไม่ได้รับสิทธิพิเศษทางด้านภาษีการบินและการใช้ท่าอากาศยานแต่อย่างใด รวมทั้งบริษัทอื่นอย่าง สถานีโทรทัศน์ไอทีวีก็ไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆเหนือบริษัทเอกชนอื่นเช่นกัน

ในช่วงสุดท้ายของรายการนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตำหนิสื่อมวลชนไทยผ่านสื่อต่างประเทศอย่างซีเอ็นเอ็นว่า บรรดาหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่นั้นไม่ดี(ใช้คำว่าBAD) ชอบวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล ซึ่งในความจริงแล้วตัวเขาทำตามกติกา ทำตามรัฐธรรมนูญที่พรรคประชาธิปัตย์เคยร่างขี้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปพรรคนี้กลับไม่ต้องการกติกานี้แล้ว



รักษาการนายกรัฐมนตรีระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทอล์กเอเชีย


เมื่อผู้ดำเนินรายการถามถึงเรื่องสถานการณ์ในภาคใต้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์เพื่อเป็นการบั่นทอนความมั่นคงของรัฐบาล อย่างไรก็ตามผลการสำรวจความคิดเห็นยังระบุว่ามีคนสนับสนุนในรัฐบาลของเขาถึง 54%

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวทิ้งท้ายถึงกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและประชาชนบางส่วน ออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ตนเองด้วยว่า เขาเองยังคงต้องการใช้วิธีการเจรจาหารือกัน เพื่อให้สถานการณ์สงบลง ซึ่งต้องขึ้นกับอีกฝ่ายว่าต้องการแนวทางนี้ด้วยเช่นกันหรือไม่

นอกจากนั้น ในรายการดังกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้กล่าวประณามกรณีการวางระเบิดที่หน้าบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษอีกด้วย โดยรักษาการนายกรัฐมนตรีบอกว่าวัฒนธรรมไทยรักความสงบ และคนที่อยู่เบื้องหลังมีเป้าหมายเพื่อสร้างสถานการณ์

ทั้งนี้รายการทอล์กเอเชียจะนำเทปสัมภาษณ์รักษาการนายกรัฐมนตรีมาออกอากาศอีกครั้งผ่านทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นในวันนี้เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย วันอาทิตย์ (12) เวลา 00.00 07.30 18.30 และ 22.00 น. รวมถึงในวันจันทร์ (13) เวลา 04.00 และ 10.30 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์