ร้อนวิชาเฉลิมขอเป็นทนาย สู้สุเทพฟ้องหมิ่นร้อยล้าน

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าววันนี้ (1 เม.ย.)

ถึงบริษัทศรีสุบรรณฟาร์ม จำกัด  บริษัทในครอบครัวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  มอบหมายนายผดุงเกียรติ พรหมแก้ว ทนายความของบริษัท ไปยื่นฟ้อง เรียกค่าเสียหาย
100 ล้านบาทว่า  จะขอดูคำฟ้องก่อน และจะเป็นทนายในคดีนี้ด้วยตัวเอง หากนายสุเทพเบิกความเท็จ จะฟ้องกลับ และไม่เรียกค่าเสียหาย เพราะต้องการให้คดีนี้เป็นตัวอย่าง ทั้งนี้เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถยับยั้งตนได้ โดยจะนำคนผิดมาเข้าคุกให้ได้
  

เมื่อถามถึงกรณีที่ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน ออกมาตำหนิบทบาทของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยินดีรับฟังความคิดเห็นของพรรค ไม่ถือเป็นความขัดแย้ง เป็นเรื่องที่ดี มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเอง แต่ขอให้เสนอวิธีปฏิบัติด้วย หากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงพาดพิงรัฐบาล
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รมว.มหาดไทยเป็นห่วงสถานการณ์หมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือ อาจใช้ช่วงก่อนวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนและรับทราบปัญหา โดยอาจจะพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากวันและเวลาดังกล่าวอยู่ในพื้นที่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์