ร้องปดส.ลูกสาวโดนรุ่นพี่รุมตบกะโหลกร้าว คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  25  ส.ค. ที่ บก.ปดส. จ.ส.อ.กนต์ธีร์  บุญรังสี อายุ 45 ปี  และนางสารีดา  บุญรังสี  อายุ 38 ปี

สองสามีภรรยาพา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านหลักสี่  เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมปราชญ์ เภาพงษ์ พงส.(สบ3) บก.ปดส. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่บุตรสาวถูกนักเรียนหญิงรุ่นพี่ยกพวกรุมตบ  จับหัวโขกกับพื้นถึงขั้นกะโหลกร้าว  โดยกลุ่มเพื่อนๆของเด็กรุ่นพี่ที่มุงดูอยู่นั้นได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย   แต่หลังเกิดเหตุแล้วยังไม่มีผู้ใดเข้ามารับผิดชอบ ทั้งฝ่ายโรงเรียนและผู้ปกครองของกลุ่มเด็กรุ่นพี่คู่อริ   เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไป 6 เดือนแล้ว คดีก็ไม่มีความคืบหน้า

จ.ส.อ.กนต์ธีร์  ให้การว่า ด.ญ.เอ  นั้นเป็นลูกเลี้ยงของตน  ขณะเกิดเหตุกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1   เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ช่วงใกล้เลิกเรียน

ทางโรงเรียนได้เรียกประชุมนักเรียนทั้งหมดที่ห้องประชุมอาคาร 5 ชั้น เพื่อเข้าอบรม  ระหว่างอบรม มีครูพูดแบบติดตลก  ทำให้ลูกสาวของตนหัวเราะดังขึ้นมา  นักเรียนรุ่นพี่ชั้นมัธยม 2  ในขณะนั้น  ที่นั่งอยู่ติดกันได้ต่อว่าลูกสาวของตนว่ามีกิริยาไม่เหมาะสม หัวเราะเสียงดังน่าเกลียด แต่ก็ยังไม่มีอะไรรุนแรง  กระทั่งเมื่อเลิกประชุมแล้ว ลูกสาวก็เดินออกมาหน้าโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน  ก็มีกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่กลุ่มนี้กว่า 10  คน เดินเข้ามาจับมือพาเข้าไปในซอยข้างโรงเรียน จากนั้นรุ่นพี่คนดังกล่าวก็ลงมือตบหน้าลูกสาวของตนอย่างแรงหลายครั้งจนล้มลงไป  และยังถูกจับศีรษะกระแทกกับพื้นถนนด้วย  ลูกสาวตนร้องไห้ และต้องยกมือไหว้ขอโทษ  แต่รุ่นพี่ก็ยังไม่หยุดตบ จนลูกสาวตนชัก ก่อนเป็นลมจนสลบไป จากนั้นก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งเข้ามาช่วยพยุง และรุ่นพี่ชั้นมัธยม 3 คนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา  และอุ้มลูกสาวพาไปส่งให้ตำรวจจราจรที่ปากซอยหน้าโรงเรียน  จึงมีการนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ถ.แจ้งวัฒนะ  ช่วงนั้นลูกสาวมีอาการแน่นิ่งไม่หายใจ  แพทย์ต้องปั้มหัวใจจนฟื้นขึ้นมา  เมื่อนำตัวไปเอ็กซเรย์พบว่ากะโหลกร้าว  แต่ก็ต้องนำตัวไปรักษาต่อที่ รพ.เลิดสิน เพราะมีค่าใช้จ่ายสูง เมื่อไปถึงที่รพ.ดังกล่าว แพทย์ก็ให้นอนพักดูอาการอยู่ 1 คืน ก่อนจะอนุญาติให้กลับบ้านได้   จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการรักษา   เพราะแพทย์อ้างว่าคดียังไม่เสร็จสิ้น  จึงให้ลูกสาวกลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน  ถึงขณะนี้ก็ยังมีการอาการปวดหัวอยู่เป็นพักๆ  ส่วนทางโรงเรียนหลังทราบเรื่องก็มีรองผู้อำนวยการ ท่านหนึ่ง เรียกเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุ และผู้ปกครอง มาเจรจากัน  แต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้  เพราะผู้ปกครองเด็กๆคู่กรณีไม่ยอมรับผิดชอบ

จ.ส.อ.กนต์ธีร์  กล่าวอีกด้วยว่านอกจากนี้ยังทราบว่ามีเพื่อนลูกสาว และรุ่นพี่ถ่ายคลิปไว้  ตนได้บอกกับครูประจำชั้น และผู้ปกครองเด็กที่ก่อเหตุ เพื่อขอเป็นหลักฐาน

แต่ทั้งครูและผู้ปกครองบอกว่าไม่เกี่ยวข้อง ไม่ต้องเอามา  หลังเกิดเหตุก็ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว  แต่จนถึงตอนนี้นานกว่า 6 เดือนแล้วคดีก็ไม่คืบหน้า ส่วนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุตอนนี้ยังเรียนอยู่มัธยม 3  แถมเป็นประธานนักเรียนด้วย ทุกวันนี้ก็ยยังลูกสาวว่าให้ระวังตัวให้ดี   ทราบอีกด้วยว่าเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับรุ่นพี่คนนี้เคยก่อเหตุรุมตบเพื่อนนักเรียนในห้องเรียนมาแล้ว  และยังมีการถ่ายคลิปไว้ด้วย  แต่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวทางผู้ปครองตกลงกันได้ แต่ในคดีของลูกสาวตนยังไม่มีความคืบหน้า จึงต้องเข้ามาร้องเรียน ที่ ปดส.


เบื้องต้น พ.ต.ท.สมปราชญ์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
พร้อมช่วยประสานพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ให้เร่งรัดดำเนินการให้ ทั้งนี้หากคดียังไม่ได้รับความคืบหน้าหรือไม่ได้รับความเป็นธรรมใดๆก็จะรับเรื่องดำเนินคดีให้อีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์