ราเมศเหน็บเด็จพี่ออกตัวล้อฟรี แนะอย่ากลัวความจริงจนเกินเหตุ

ราเมศเหน็บเด็จพี่ออกตัวล้อฟรี แนะอย่ากลัวความจริงจนเกินเหตุ

4 ก.ย. 57 นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและคณะทำงานด้านกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์

 กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีเปิดตัวหนังสือ มหากาพย์โกงข้าว ของ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ว่าน่าจะมีวาระซ่อนเร้น อาศัยการเปิดตัวหนังสือบังหน้า แต่แท้จริงแล้วเป็นการเปิดที่ทำการพรรคเพื่อดำเนินกิจกรรมทางการเมือง กล่าวหาใส่ร้าย ชี้นำกระบวนการยุติธรรม
 
ขอเรียนว่าการเปิดตัวหนังสือดังกล่าว ไม่มีวาระซ่อนเร้นและไม่ได้เป็นไปในลักษณะดำเนินกิจกรรมทางการเมือง

การเปิดตัว แนะนำ ให้ความรู้เรื่องการทุจริต คอรัปชั่นโกงกินประเทศไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นเรื่องผลประโยชน์ของประเทศชาติ  ที่เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่สามารถดำเนินการได้โดยชอบ ไม่มีประเด็นไหนที่มีการใส่ร้าย เรื่องการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าวปรากฎต่อสาธารณะอย่างชัดแจ้ง คณะกรรมการ ปปช.ก็ได้ชี้มูลไปแล้ว อย่ากลัวความจริงจนเกินเหตุ
 
การที่ชาวนาได้ประโยชน์ทุกคนเห็นด้วยอย่างยิ่ง แต่การที่รัฐบาลชุดที่ผ่านมาหากินกับชาวนา

 ปล่อยให้มีการโกงกินทุกขั้นตอนจนประเทศเสียหายมหาศาล เชื่อว่าพยานหลักฐานเรื่องการโกงในโครงการรับจำนำข้าวจะปรากฎออกมาเป็นระยะ ชาวนาได้ตันละ15,000 บาท แต่คนของรัฐบาลได้เป็นแสนๆล้าน ลองเทียบเคียงดู
 
และการเปิดตัวหนังสือก็ไม่มีกรณีการชี้นำกระบวนการยุติธรรมใดๆทั้งสิ้น พนักงานอัยการมีอิสระในการสั่งคดีอยู่แล้วตามภาระหน้าที่

เราเคารพกระบวนการยุติธรรม อย่าเอาพฤติกรรมที่ผ่านมาของนายพร้อมพงศ์เป็นตัวตั้ง ที่สังคมเฝ้าจับตามองเป็นพิเศษเพราะเป็นคดีที่สำคัญที่ทำให้ประเทศเสียหาย มาก นายพร้อมพงศ์หายหน้าไปนานออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ถือว่าออกตัวล้อฟรีไปหน่อย ควรกลับไปอ่านประกาศ คสช.ที่ 57/2557 ให้ดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์