รัฐออกรายการทีวีทุกวันอาทิตย์


ณัฐวุฒิท้าแกนนำพธม.เดินตลาดเช็คเรตติ้งตัวเอง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกรัฐบาล เปิดเผยว่า รัฐบาลเตรียมออกรายการรัฐบาลของประชาชนให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีผลัดกันออกอากาศทางรายการโทรทัศน์ เพื่อชี้แจงการทำงานของรัฐบาล ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30-09.30 น.

โดยเริ่มเทปแรกวันที่ 26 ต.ค. เทปแรกจะมีนายโอฬาร ไชยประวัติ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะมาชี้แจงหลังจากเดินทางกลับจากการประชุมอาเซมที่ประเทศจีน นอกจากนี้รัฐบาลเตรียมจะเปิดตู้ปณ.รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน และจะนำข้อมูลเรื่องนี้มาทำสารคดีสั้นประมาณ 1-2 นาทีเพื่อออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง

ทั้งนี้รัฐบาลจะยังคงรายการคุยนอกทำเนียบ ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ โดยมีทีมโฆษกรัฐบาลจะมาพูดคุยในประเด็นต่างๆ
      
นายณัฐวุฒิ ยังได้กล่าวประณามม็อบมือตบของพนักงานทีโอทีที่ตะโกนประท้วงนายกรัฐมนตรีขณะตรวจงานที่กระทรวงไอซีที ว่า เป็นการใช้สิทธิเสรีภาพเกินขอบเขตในการล่วงละเมิดผู้อื่น ถือว่าไม่เป็นประชาธิปไตยและขอเรียกร้องให้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยรับผิดชอบต่อการปลุกระดมผ่านทางสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี

 นอกจากนี้ตนขอท้าให้แกนนำพันธมิตรคนใดคนหนึ่งก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นนายสนธิ ลิ้มทองกุล นายพิภพ ธงไชย พล.ต.จำลอง ศรีเมือง นายสุริยะใส กตะศิลา ให้ลองไปเดินห้างสรรพสินค้า หรือตามที่สาธารณะดูบ้างเพื่อเช็คเรตติ้งของตัวเอง และหากแน่จริงอย่ามีการ์ดพันธมิตรเดินล้อมหน้าล้อมหลังด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์