รัฐบาลบิ๊กตู่จ่อแถลงผลงาน3เดือน

รัฐบาลบิ๊กตู่จ่อแถลงผลงาน3เดือน

โฆษกรัฐบาล ถกตัวแทนทุกกระทรวง วางแนวทางแถลงผลงานรัฐบาล "บิ๊กตู่"ครบรอบ 3 เดือน ต้นเดือน ธ.ค.นี้ ฟุ้งผลงานแก้ปัญหาเกษตรกร-ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมหารือร่วมกับผู้แทนกระทรวง เรื่องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ว่า จะเป็นการพูดคุยถึงแนวทางการนำเสนอผลงานของรัฐบาลในรอบ 3 เดือน โดยรัฐบาลจะแถลงผลงานต่อประชาชนในช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้ หลังจากได้รวบรวมและสรุปผลการดำเนินงานทั้งหมดแล้ว รัฐบาลมีนโยบายที่ดำเนินการไปแล้วและประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกร การขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจ การรับและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน การสนับสนุนการปฏิรูปและการสร้างความปรองดองในประเทศ


ร.อ.นพ.ยงยุทธ กล่าวต่อว่า ส่วนของขวัญที่เตรียมจะมอบให้กับประชาชนในช่วงปีใหม่นั้น ก็จะมีทั้งเรื่องของการดำเนินการด้านกฏหมาย

ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน และร่างกฏหมายที่ค้างการพิจารณาให้มีความทันสมัย รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์ดำรงธรรมทั่วประเทศ และศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ โดยให้กระทรวงมหาดไทย ดูแลปัญหาของประชาชนอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งการดูแลประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในต่างประเทศด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์