ระทึก!มาร์คหวิดถูกเสื้อแดงล้อม หลังรถเสียต้องเปลี่ยนกลางคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 เมษายน เวลาประมาณ 13.30 น.ที่ผ่านมา หลังจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร

ที่โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี เสร็จสิ้นลง นายกฯ ได้เดินทางออกจากโรงแรมรอยัลคลิฟ บีช โดยใช้เส้นทางเลาะหาดด้านหลังของโรงแรม เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงได้รวมตัวกันมายืนดักรออยู่บริเวณด้านหน้าทางขึ้นของโรงแรม โดยขณะที่รถของนายกฯ เดินทางกลับมาถึงใจกลางเมืองตลาดของพัทยา ปรากฏว่า รถในขบวนเกิดอุบัติเหตุเสียกลางคัน ทำให้นายกฯ ต้องลงจากรถประจำตำแหน่งเปลี่ยน มาขึ้นรถของทีมรักษาความปลอดภัย เป็นรถโตโยต้า พาร์โดโฟร์วีล แต่ในระหว่างนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 30 คน ได้สังเกตเห็นแล้วกรูมาที่รถคันที่นายกรัฐมนตรี สับเปลี่ยน โดยกลุ่มเสื้อแดงต่างกรูเข้าไปในรถ เพื่อที่จะทำร้ายนายกฯ แต่ทีมรักษาความปลอดภัยได้ดึงกลุ่มคนเสื้อแดงเหล่านั้นไว้ได้ทันแล้ว ปิดประตูรถก่อนขับรถออกไปทันที
           
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างที่กลุ่มเสื้อแดงล้อมรถนั้น ได้ช่วยกันยกรถ ดัน เข็น ทุบ ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีตำรวจในท้องที่

มีเพียงเจ้าหน้าที่จราจร ได้เรียกกำลังเสริม เพื่อที่จะเปิดทาง ทำให้คนขับต้องตัดสินใจฝ่าขบวนได้คันเดียว ทำให้กลุ่มเสื้อแดงไม่พอใจ ตะโกนด่าอย่างสาดเสียเทเสีย เหลือไว้เพียงแต่ขบวนคณะรัฐมนตรีและนักข่าวที่ติดตามนายกฯ ที่ยังถูกคนเสื้อแดงล้อมไว้
            
เมื่อเวลา 14.17น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเสียหายเบื้องต้น รถคันที่นายกฯเปลี่ยนไปนั่นก่อนเกิดเหตุม็อบเข้ารุมนั้น พบว่ากระจกหลังของรถแตกเสียหายหมด และจากนั้นนายกฯ ต้องไปเปลี่ยนขึ้นรถจราจรอีกครั้งที่ด่านทางเข้ามอเตอร์เวย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์