รอเช็คอย่างละเอียด ภาพ“ยิ่งลักษณ์”ช็อปอังกฤษจริงหรือตัดต่อ!!


รอเช็คอย่างละเอียด ภาพ“ยิ่งลักษณ์”ช็อปอังกฤษจริงหรือตัดต่อ!!

รอง ผบ.ตร. ยืนยันไม่นิ่งนอนใจตามตัว "ยิ่งลักษณ์" มาดำเนินคดี ยอมรับตำรวจสากลยูเออีบอก "ยิ่งลักษณ์"เดินทางไปอังกฤษ แต่ไม่รู้แหล่งที่พักรอตำรวจเมืองผู้ดีตอบกลับมา ชี้ภาพถ่ายคู่นักท่องเที่ยวสาวชาวไทยล่าสุดของจริงเตรียมตรวจสอบหาข้อมูลเพิ่ม

          เมื่อวันที่ 5 ม.ค. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีปรากฏภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถ่ายภาพคู่กับหญิงไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่า ได้สั่งให้กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และกองการต่างประเทศตรวจสอบแล้ว ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งการตรวจสอบ โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร สั่งการให้ติดตามสืบสวนจับกุม น.ส.ยิ่งลักษณ์ อย่างต่อเนื่อง ต้องจับกุมให้ได้ ยืนยันว่าตำรวจไทยไม่นิ่งนอนใจ ล่าสุดก่อนสิ้นปี 2560 กองการต่างประเทศได้สอบถามถิ่นพำนักของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปยังตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพลแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

รอง ผบ.ตร.กล่าวต่อว่า เมื่อเดือน พ.ย. ตำรวจสากลของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์หรือยูเออี ตอบว่าพบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางออกจากยูเออีโดยแจ้งปลายทางไปยังอังกฤษ แต่ยังไม่มีคำยืนยันจากตำรวจสากลอังกฤษ ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไป หรือพักในอังกฤษหรือไม่ ผู้สื่อข่าวถามว่า นายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ "น้องไปป์" บุตรชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปหามารดาที่อังกฤษ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา รองผบ.ตร.กล่าวว่า ได้สั่งการให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองตรวจสอบแล้ว รวมถึงกรณีที่ปรากฏภาพหญิงไทยถ่ายภาพคู่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้ตรวจสอบว่าเป็นใครเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผบก.พฐก. กล่าวว่า ภาพล่าสุดซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่ เป็นไปได้สูงว่าไม่ใช่ภาพตัดต่อ แต่ภาพที่ปรากฏหญิงสาวเหมือน น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินช็อปปิ้งไม่สามารถชี้ได้ว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อเพราะความละเอียดของภาพไม่เพียงพอ และไม่สามารถบอกได้ว่าภาพทั้ง 2 ถ่ายเมื่อใด ภาพเก่าหรือภาพใหม่ เนื่องจากไม่มีภาพต้นฉบับ ตำรวจได้มาเพียงภาพที่ส่งต่อกันมาเท่านั้น

Cr:::newtv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์