รอรับทักษิณกลับ เฉลิมบอกมาแน่เร็วๆนี้

อดีดนายกรัฐมนตรี

เลี้ยบ ชี้ ทักษิณ ไม่เกี่ยวรัฐบาล


 เมื่อเวลา 08.19 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง ได้เดินทางมาทำพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหม บนดาดฟ้าตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นได้ทำพิธีสักการะศาลพระภูมิประจำทำเนียบ เนื่องจาก นพ.สุรพงษ์ไม่ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงกับนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เมื่อเช้าวันที่ 7 ม.ค. นพ.สุรพงษ์ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางกลับมาสู้คดีในประเทศไทย 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะเดินทางออกนอกประเทศไทยอีกครั้งว่า ยังไม่ได้รับทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้มาก่อน แต่ก็เป็นเรื่องของอดีตนายกฯ หากตัดสินใจจะกลับมาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม อย่างหนึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของกระบวนการยุติธรรม ยังไม่ชัดเจนว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะกลับมาเมื่อใด แต่การเดินทางกลับประเทศไทย ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน
เฉลิม เชื่อ ทักษิณ กลับมาเร็วๆนี้


เช้าวันเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย นายสุพล ฟองงาม นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ รมช.มหาดไทย เดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงมหาดไทยเป็นวันแรกโดยได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง ขณะที่นายพงศ์โพยม วาศภูติ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นำผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทยมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก จากนั้น ร.ต.อ.เฉลิมถือฤกษ์เวลา 08.39 น. เซ็นหนังสือเข้ารับตำแหน่งเป็นฉบับแรก  


ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า หาก พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยก็ได้เวลาแล้ว เมื่อเป็นคนไทยจะไปอยู่เมืองนอกทำไม ขณะนี้สถานการณ์ทุกอย่างสงบนิ่งการเมืองสงบ ทุกอย่างจบแล้วไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งเข้าใจกันดีทุกฝ่าย เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาจะได้มีเวลาช่วยคิดให้รัฐบาลฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ดีขึ้น หาโอกาสนำเงินเข้าประเทศ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นผู้มีสติปัญญาในเรื่องดังกล่าว คนเก่งคนมีความรู้ คนมีความสามารถก็ต้องช่วยบ้านเมือง ถึงเวลาแล้วที่ พ.ต.ท.ทักษิณควรกลับประเทศ ทั้งนี้ กระทรวงมหาดไทยพร้อมจะดูแลความปลอดภัยแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์