รองโฆษกรัฐบาลท้าปชป.ตรวจสอบผู้บริหารแสนศิริ

รองโฆษกรัฐบาลท้าปชป.ตรวจสอบผู้บริหารแสนศิริ


นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีทีมโฆษกพรรคประชาธิปัตย์เตรียมยื่นเรื่องต่อคณะกรรมาธิการการพัฒนาเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร ให้ตรวจสอบทรัพย์สิน หนี้สินของผู้บริหารแสนสิริย้อนหลังไป 7 เดือน ว่า

อย่าช้า เก่งไม่กลัว กลัวช้า แต่ถือว่าไม่เป็นเรื่อง เที่ยวนี้มาใหม่ เอาเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนมาทำลายความน่าเชื่อถือของนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ "แสนสิริ" เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ พร้อมที่จะถูกตรวจสอบ เพราะปกติต้องเปิดเผยโปร่งใส แต่การไปพูดอะไรที่ส่งผลต่อการตลาดนั้นเป็นอันตราย

"ขอให้รีบดำเนินการเลย เพราะเที่ยวที่แล้วไปกล่าวหา เอาผิดกับท่านนายกฯ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรา 157 เนื่องจากไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับเว็บไซต์หมิ่นสถาบัน

ดังนั้นการปฏิบัติภารกิจของนายกฯในหนึ่งวัน ไม่จำเป็นต้องทำวันละเรื่อง วันนั้น จาก ว.5 ท่านก็เข้าสภา และที่ผ่านมาท่านก็ให้ความสำคัญกับสภาตลอด ไม่นั่งในห้องประชุม ท่านก็นั่งในห้องนายกฯที่สภา ติดตามสภาตลอด
" นายอนุสรณ์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์