รองผู้ว่ากทม.ยันผีเจาะปากไม่ได้ว่าเฉลิม

รองผู้ว่ากทม.ยันผีเจาะปากไม่ได้ว่าเฉลิม

รองผู้ว่าฯกทม. "ธีระชน" โพสต์ facebook ยัน นักการเมือง "ผีเจาะปาก" ไม่ได้หมายถึง "รองนายกฯเฉลิม" วอน สื่อ อย่าขยายความผิด - ขอเอกชน ช่วย ปชช. นอกคันกั้นน้ำด้วย

นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่าน facebook โดยใช้ชื่อ (Teerachon Manomaiphibul รักในหลวง) โดยมีเนื้อหาระบุถึง กรณีที่มีการโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า มีนักการเมืองบางคน มือไม่พายเอาราน้ำ และผีเจาะปากมาพูด โดยหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกไปนั้น ในวันนี้ได้ออกมาปฏิเสธว่า กรณีเรื่อง เรื่อง "ผีเจาะปาก" นั้น ตนไม่ได้หมายถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ตามที่สื่อบางสำนัก นำเสนออกไป

พร้อมกับ วอนสื่อมวลชน กรุณาอย่าตีความผิด
 
ทั้งนี้ ยังระบุต่อเรื่องดังกล่าวว่า ใครที่เป็นคนพูดและทำอะไร ก็คงจะคงรู้ตัวเอง และอย่าขอพยายาม อย่านำไปขยายความ และช่วยดึงหน่วยงานภาคเอกชน เข้ามามีส่วนร่วม ช่วยมวลชนที่อยู่นอกแนวคันกั้นน้ำ ที่เสียสละให้คนในพื้นที่ชั้นในดีกว่า โดยยังยืนยันว่า กรุงเทพมหานคร กับ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบทุกภัย หรือ ศปภ. ยังร่วมมือทำงานกันเต็มที่ ระบุ แค่อยากเตือนสติคนที่ยังบ้าเล่นการเมืองในช่วงที่ประเทศชาติตกอยู่ในภาวะวิกฤติเท่านั้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์