รอง ผบ.ตร. ระบุ แนวโน้มเหตุรุนแรงลดลง

รอง ผบ.ตร. ระบุ แนวโน้มเหตุรุนแรงลดลง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังไม่ฟันธงระเบิดถนนบรรทัดทอง ยิงจากในรถ หรือบนตึก เผย ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด  มั่นใจแนวโน้มเหตุรุนแรงลดลง 

พล.ต.อ.เอก อังสนานน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อคลี่คลายคดี เกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นขณะนี้ โดยเฉพาะะเหตุล่าสุด ที่ถนนบรรทัดทอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพยายามเข้าไปตรวจสอบ ตลอดจนจำลองเหตุการณ์ เพื่อให้ทราบถึงวิถีกระสุน ว่ามาจากทิศทางใด ส่วนที่มีการแชร์ภาพว่ามีการขว้างจากในรถ หรือจากบนตึกนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถฟันธงได้ ซึ่งต้องอาศัยวัตถุพยาน และการรวบรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ มาพิสูจน์ทราบเพื่อให้เกิดความชัดเจน ตรงตามข้อเท็จจริง  ซึ่งจะอาศัยกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมาสรุปไม่ได้  พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัวไม่รู้สึกหนักใจ หรือกดดันในการทำคดี แม้จะเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมือง ซึ่งทุกอย่างต้องว่ากันไปพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง ที่ปรากฎ

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังประเมินสถานการณ์ความรุนแรงหลังจากนี้ว่ามีแนวโน้มลดลง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนทางกองทัพ ได้มีการวางแผนป้องปรามการก่อเหตุ ทั้งการเพิ่มจุดตรวจจุดสกัดมากขึ้น โดยเฉพาะจุดล่อแหลมต่างๆ  มั่นใจสามารถยับยั้งได้   และเชิ่อว่าหากคนร้ายจะกระทำหลังจากนี้ต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์