รวบโจรซิ่งจยย.ชิงทรัพย์โชกโชน


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข แถลงข่าวการจับกุมนายธีรพงศ์ หรือเก๋ โพธิ์สุข อายุ 28 ปี
 
ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลางประกอบด้วย ปืนปลอม 1 กระบอก รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก กรุงเทพมหานครและมือถือ 1 เครื่อง โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อคดีมาแล้วกว่า 20 คดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


พล.ต.ท.จักรทิพย์กล่าวว่า ช่วงเดือนเศษที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 คดี เฉพาะในพื้นที่สน.อุดมสุขจำนวน 5 ครั้ง นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่อื่นอีกหลายคดี ทั้งเขตพื้นที่สน.ลาดกระบัง สน.มีนบุรี และสน.ประเวศ คนร้ายใช้รถจักรยานยนตร์ออกตระเวณในพื้นที่ต่าง ๆ โดยจะใช้อาวุธปืนปลอมและมีดในการก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์

จากการสอบสวนนายธีรพงศ์ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเคยถูกจำคุกที่เรือนจำคลองด่านในข้อหาเดียวกันและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2546 เมื่อพ้นโทษก็ได้ออกตระเวณวิ่งราวทรัพย์ตามพื้นที่ต่าง ๆ โดยจะใช้รถจักรยานยนตร์ที่ยืมจากเพื่อนคือนายไกรศร หรือมี ร่วมศิริ แต่เพื่อนคนดังกล่าว ไม่ทราบว่าตนได้นำรถจักรยานยนตร์มาใช้ในการก่อเหตุ เมื่อทำการวิ่งราวแล้ว ตนก็จะนำทรัพย์สินและเงินที่ได้ไปใช้เที่ยว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์