รวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดทุบตีลูกเลี้ยง 3 ขวบเสียชีวิต

รวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดทุบตีลูกเลี้ยง 3 ขวบเสียชีวิต

ตำรวจรวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดทุบ-ตีลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบเสียชีวิต สอบสวนให้การรับสารภาพลงมือจริงเนื่องจากรำคาญเสียงร้อง ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจ สน.พระโขนง กว่า 20 นาย ต้องรีบกันประชาชนที่มามุงดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและรุมประชาทัณฑ์นายหมาย รุ้งวงศ์ อายุ 38 ปี พ่อเลี้ยงใจโหด
 
ด้วยความโกรธแค้นที่ลงมือทำร้ายร่างกายน้องพี ลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ จนม้ามแตก ตับฉีกขาด ปอดฟกช้ำ และกะโหลกศีรษะแตกเสียชีวิต ที่ห้องพักเลขที่ 401 วิมลอพาร์ทเมนท์ ซอยศรีนครินทร์ 47 ก่อนหลบหนีจนถูกตำรวจสืบสวน สน.พระโขนง จับกุมได้ที่อู่ซ่อมรถร้าง ถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว ต.ทับไทร อ.โป่งนำร้อน จ.จันทบุรี

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายน้องพีจริง เนื่องจากโมโหรำคาญเสียงร้องไห้

เมื่อเด็กไม่หยุดร้องจึงลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต อีกทั้งเคยทำร้ายร่างกายน้องพีอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม่เด็กอยู่ด้วยก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งเด็กย้ายมาอยู่ด้วยได้เพียง 2 สัปดาห์ ยืนยันไม่ใช่การระบายความโกรธที่ทะเลาะกับแม่เด็ก และไม่ได้ติดเหล้าและยาบ้า ซึ่งรู้สึกสำนึกผิดและกราบขอโทษญาติเด็ก เจ้าหน้าแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

และวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากการกระดังกล่าวเป็นการกระทำที่รุนแรงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีได้สำหรับผู้ต้องหา มีประวัติเคยถูกจับกุมเมื่อปี 2544 คดีเสพยาบ้า.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์