รวบอีก 1 มือโพสต์แผนผัง ราชภักดิ์

รวบอีก 1 มือโพสต์แผนผัง ราชภักดิ์

เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ ควบคุมตัวนายธเนตร อนันตวงศ์ มวลชนกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ระหว่างกำลังพักรักษาตัวหลังการผ่าตัดที่โรงพยาบาลสิรินทร หลังศาลทหารอนุมัติหมายจับ  

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (13 ธ.ค.) มีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ บุกเข้าควบคุมตัวนายธเนตร อนันตวงษ์ อายุ 25 ปี 

 ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีความผิด มาตรา 112 , มาตรา 116 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีโพสต์ภาพแผนผังทุจริตโครงการอุทยานราชภักดิ์ ในระหว่างที่ยังพักรักษาตัวจากการผ่าตัด ที่โรงพยาบาลสิรินธร เขตลาดกระบัง  โดยนำตัวขึ้นรถแทกซี่สีเขียว-เหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากโรงพยาบาลมุ่งหน้าเส้นทางถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง

ขณะที่ พันเอกบุรินทร์ ทองประไพ เสนาธิการประจำผู้บังคับบัญชาฝ่ายกฎหมาย คสช. กล่าวว่า

 ศาลทหารได้อนุมัติออกหมายจับนายธเนตรในวันนี้ และได้นำตัวมาฝากขังที่เรือนจำชั่วคราว มทบ. 11 เพื่อสอบสวนขยายผล แต่จะควบคุมตัวครบ 7 วันหรือไม่ อยู่ที่ดุลยพินิจของผู้บังคับบัญชา หลังจากนั้น จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  

นายธเนตร อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นหนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมของกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ร่วมกิจกรรมนั่งรถไฟไปอุทยานราชภักดิ์   

ส่วนนายฐนกร ศิริไพบูลย์ ที่ศาลทหารออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ อยู่ในการควบคุมของทหารครบกำหนด 7 วันแล้ว และจะนำตัวส่งให้กองบังคับการกองปราบปราม ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์