รมว.กลาโหม ระบุไม่ต้องจับตา พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน

กรุงเทพฯ 10 มี.ค.- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของมณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัดเชียงใหม่

ถึงการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องนี้ไม่ต้องตอบ ทุกอย่างแสดงให้เห็นในตัวเองอยู่แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ เคยเป็นผู้นำประเทศ ต้องทราบดีว่ามีเจตนาอะไร และย่อมทราบดีว่าอะไรควร-ไม่ควรอย่างไร เชื่อมั่นว่าประชาชนมีวิจารณญาณแยกแยะได้ ขณะนี้บ้านเมืองต้องการความสมานฉันท์ รัฐบาลพยายามแก้ไขปัญหาต่าง ๆ สุดความสามารถ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบทั่วโลก และเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องช่วยกัน

ส่วนที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินอีกในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ไม่จำเป็นต้องจับตา เป็นเรื่องการเมือง ไม่ถือเป็นภัยความมั่นคง ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ควรกลับเข้ามาต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมหรือไม่ เป็นเรื่องที่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ไม่ใช่เรื่องควรหรือไม่ควร


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการชุมนุมต่อต้านรัฐบาลของกลุ่มคนเสื้อแดง ว่า เป็นปัญหาของคนในครอบครัวเดียวกัน

ไม่ถึงกับส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของประเทศ เพราะเป็นการดำเนินการของคนไม่กี่คน ส่วนกรณีที่ผู้ชุมนุมขว้างปาสิ่งของนั้น เป็นเรื่องของบุคคล ไม่ใช่เรื่องการเมือง และเป็นเรื่องธรรมดาของการบริหารบ้านเมือง ที่ต้องมีบางส่วนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์