รมว.กลาโหม ปฏิเสธข่าวจับเรือขนอาวุธสงครามได้ที่เกาะยาว

ขส.ทบ. 21 ก.ค.-“สุเทพ” ควง “พล.อ.ประวิตร-พล.อ.อนุพงษ์-พล.ต.อ.พัชรวาท” ลงพื้นที่ภูเก็ต ดูแลความเรียบร้อยการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียน ขณะที่ รมว.กลาโหม ปฏิเสธข่าวจับผู้ต้องสงสัยก่อการร้ายได้ที่เกาะยาว

เมื่อเวลา 12.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง  พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

พล.อ.อภิชาต เพ็ญกิตติ  ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสนาธิการทหารบก  และ  พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยในการรักษาความปลอดภัยระหว่างการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียน และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


ทั้งนี้  พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเจ้าหน้าที่สามารถจับเรือที่มีอาวุธสงคราม รวมทั้งอุปกรณ์ที่สามารถนำไปใช้ประกอบระเบิดที่เกาะยาว จังหวัดพังงา 

โดยยืนยันว่าไม่มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ที่ไปที่เกาะยาว ไปเพื่อป้องกันพื้นที่ทางทะเล ไม่ให้มีความเคลื่อนไหว ไม่มีการพบเรือหรืออาวุธใด ๆ  สงสัยลือกันเองหรือไม่
เมื่อถามว่า ที่ปฏิเสธเรื่องเพราะเกรงจะเกิดความตื่นตระหนก เนื่องจากอยู่ระหว่างการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว ทุกอย่างเรียบร้อยดี อย่าไปคิดอะไรมาก ตนดูแลอยู่ และไม่จำเป็นต้องเพิ่มความเข้มข้นในมาตรการต่าง ๆ


“ผมยังไม่ได้รับรายงาน ถ้ามีจริงก็แสดงว่าเจ้าหน้าที่ปิดบังผมสิ” พล.อ.ประวิตรกล่าว.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์