รมต.ระทึกกลางเวหา? เด็กพปช.แห่พกปืน

... เจอฤทธิ์ม้วนเดียวจบของกลุ่มพันธมิตร นายกฯสมชาย เลยหนีม็อบเมืองกรุง ส่งเครื่อง ซี-130 มารับรมต.จากบน.6 ไปประชุมครม.ถึงเมืองเชียงใหม่ แต่รมต.ต้องระทึกเมื่อเครื่องบินทำเสียว เกิดเหตุขัดข้องทั้งที่บินไปแล้วร่วม 30 นาที จนต้องกลับมาเปลี่ยนเป็นเครื่องเจ็ตสตรีม

ระทึกกลางอากาศดีกว่าถูกปลดกลางอากาศน่ะทั่น

...ม็อบนปช.ปะทะม็อบพันธมิตรที่เชียงใหม่ถึงขั้นมีคนตายและบาดเจ็บ สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.เจ้าของพื้นที่ พปช. บอกเป็นเพราะตำรวจไม่กล้าใช้กฎหมาย ตอนนี้บรรดาส.ส.พปช.เลยหันมาพกปืนติดตัวกันหลายคน เพราะต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน

อย่าพลาดยิงโดนตัวเองก็แล้วกัน

...ช่วงนี้กระทรวง ทบวง กรมต่างๆ พากันงดประชุม สัมมนากันหมด ล่าสุด คณะกรรมการอิสระเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง เหตุการณ์ความไม่สงบ 7 ตุลาฯที่รัฐบาลตั้งขึ้น ท่านประธานปรีชา พานิชวงศ์ สั่งงดประชุม เพราะหวั่นม็อบพันธมิตรบุกปิดล้อมที่ประชุมที่บ้านมนังคศิลา

เข้ากระแสแฟชั่นจริงๆ

...เสียงเชียร์ปิดสนามบินของส.ส.ปชป. สัมพันธ์ ตั้งเบญจผล ที่อ้างว่าเป็นสิทธิ์ ประเทศเสียหายแต่ไม่ถึงกับหายนะ ตรงนี้ยังพอทนเพราะแค่ผู้แทนสมัยแรก แต่รุ่นเก่าอย่าง ถวิล ไพรสณฑ์ ที่บอกม็อบไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ ทั่วโลกเขาก็มองเป็นเรื่องปกติ ฟังแล้วทะแม่งหู

ปชป.รุ่นลายครามจัดอบรมด่วน

... เคยซัดเสี่ยแม้วต้นเหตุความวุ่นวาย ล่าสุด พล.อ.อภิชาต เพ็ญกิตติ ปลัดกห. ออกมาสวนพันธมิตรมั่งว่า เลิกบีบทหารปฏิวัติได้แล้ว ทุกวันนี้ทหารต้องยอมเจ็บ อดทนอดกลั้นเพื่อไม่ให้ชาติถอยหลัง แม้ถูกกล่าวหาว่าไม่ทำอะไร แต่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำนั้นยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเรียกร้อง

ได้เสียงเชียร์

... เจ๊เป้า-อนงค์วรรณ เทพสุทิน หัวหน้าพรรคมัชฌิมาฯ ส่งเสียงหวานๆ ประกาศคำมั่นสัญญาว่า แม้วันนี้รัฐบาลเจอแต่ศึกหนักๆ แต่จะไม่ทิ้งเพื่อนหนีไปไหนเด็ดขาด ขอกอดคอร่วมรัฐบาลอยู่อย่างนี้ตลอดไป นายกฯสมชายอยู่ไหนขอตามไปด้วย

แล้ว"เจ๊แดง"จะยอมรึเจ๊!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์