รมช.คลังขึ้นรถเมล์ฟรีทำงานวันแรก

2 รมช.คลัง เริ่มงานวันแรก "สุชาติ" อุดหนุนมาตรการรัฐบาลขึ้นรถเมล์ฟรีมากระทรวง ระยะทาง 2 ป้าย รอนานกว่า 1 ชม. พร้อมถามความเห็นคนกรุงพบต่างพอใจ


วันนี้ (6 ส.ค.) ที่กระทรวงการคลัง เมื่อเวลา 07.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเข้าทำงานวันแรกของ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ และนายสุชาติ ธาดาธำรงเวช 2 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง โดย นายสุชาติ ได้มารอขึ้นรถเมล์ฟรี เพื่อประชานสาย 67 เซ็นทรัล-พระราม3 –วัดเสมียนนารี บริเวณหน้าอาคารทิปโก้ โดยได้สอบถามประชาชนที่ใช้บริการรถเมล์ฟรี ซึ่งพบว่า ส่วนใหญ่ต่างพอใจกับมาตรการดังกล่าวนี้ แม้ว่าจะใช้เวลาในการรอนานก็ตาม และเห็นว่าควรปรับปรุงให้มีจำนวนรถเพียงพอกับความต้องการของประชาชน เพราะ นายสุชาติ เองก็ใช้เวลารอรถเมล์ฟรีนานกว่า 1 ชั่วโมงเช่นกัน จึงทำให้การเดินทางในระยะทาง 2 ป้ายรถเมล์นั้น ใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ ทำให้เดินทางมาถึงกระทรวงการคลังเวลา 08.35 น. ซึ่งเลยกฤษ์ที่กำหนดไว้ในเวลา 08.18 น.


ขณะที่นายพิชัย เดินทางมาถึงกระทรวงการคลังตามฤกษ์ที่กำหนด ในเวลา 08.18 น. อย่างไรก็ตาม รมช.คลังทั้ง 2 คน ได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของกระทรวงโดยพร้อมเพรียงกัน และจะประชุมร่วมกับรมว.คลังทั้ง 3 คน เวลา 15.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์