รบ.สั่งตรวจสอบแก๊งปลอมแถลงการณ์สำนักพระราชวัง

รบ.สั่งตรวจสอบแก๊งปลอมแถลงการณ์สำนักพระราชวัง

2 ก.พ.58 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้แสดงความเป็นห่วงกรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในโลกโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับแถลงการณ์ของสำนักพระราชวังฉบับที่ 13 ซึ่งเนื้อหานั้นเป็นข่าวอัปมงคล รัฐบาลยืนยันว่าข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่ไม่เป็นความจริง ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และรัฐบาลขอประนาฌกับผู้ที่นำเรื่องดังกล่าวมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ขณะกำลังตรวจสอบและหาตัวผู้กระทำความผิดปลอมแปลงเอกสารมาดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน ล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือพระนามลำลองว่า "ท่านใหม่"

พระโอรสลำดับพระองค์ที่ 4 ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คเพจชื่อ “
Chulcherm Yugala” ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. รวมถึง พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร ผบ.ทบ.และรมช.กลาโหม และพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ให้เร่งดำเนินการตรวจสอบกระบวนการบ่อยทำลายความมั่นคงเผยแพร่เอกสารสำนักพระราชวังปลอม จนทำให้คนไทยทั้งประเทศตื่นตระหนกและเกิดความสับสน

“ขอให้สืบสวนให้ได้ว่า ใคร หมู่คณะใดเป็นคนผลิต ข่าวสารที่เป็นอัปมงคล จนทำให้คนไทยทั่วประเทศ สับสน ตื่นตระหนก และเมื่อจับคนที่ผลิตและเอาเอกสารมาเผยแพร่ กรุณานำตัวมาออกมาทางสื่อให้ ประชาชนได้รับทราบ มิใช่ทำกันอย่างมุบมิบ แล้วเงียบหาย ขอความกรุณาอย่าให้ประชาชน ที่จงรักภักดีทั่วประเทศ หมดความเชื่อถือในตัวพวกท่าน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์