รถตู้เสยท้ายชวน หลีกภัยเจ็บลูกพรรคโทร.ถามอาการวุ่น

"ชวน หลีกภัย" หวิดเดี้ยง ! นั่งรถโฟล์คตู้เสยท้ายแอดเวนเจอร์ที่เบรกกะทันหันเหตุถูก จยย.ตัดหน้า ร่างกระเด็นร่วงเบาะ หน้าแข้งกระแทกพนักวางเท้าเจ็บ ลูกพรรครู้ข่าวโทร.ถามอาการวุ่น

ช่วงค่ำวันที่ 18 พ.ย.เกิดอุบัติเหตุรถโฟล์คตู้ของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ชนท้ายรถยนต์อีซูซุ แอดเวนเจอร์คันหน้าที่เบรกกะทันหันทำให้นายชวนได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งเนื่องจากถูกแรงกระแทก ซึ่งรถตู้โฟล์คของนายชวนถูกลากไปจอดไว้ที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนขับรถของนายชวนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่นายชวนที่นั่งอยู่เบาะถูกแรงเหวี่ยงร่วงลงจากเบาะ หน้าแข้งกระแทกพนักวางเท้าได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องพาไปรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬาฯและแพทย์ได้ทำแผลพร้อมให้ยาแก้ปวดและแก้อักเสบก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

       
นายชวนกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินทางไปงานศพมารดาของส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ที่วัดเทพศิรินทร์ 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วิ่งตัดหน้ารถคันหน้า คนขับจึงเบรก รถตนจึงพุ่งชนท้ายสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน  ส่วนตนเมื่อเห็นรถคันหน้าเบรกจึงรู้ว่ารถตนต้องชนแน่ เพราะเชื่อว่าเบรกไม่ทันจึงนั่งประคองตัวเองจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าแข้งจากนั้นไปทำแผลที่ รพ.จุฬาลงกรณ์เสร็จแล้วก็กลับบ้านพัก

       
นายชวนกล่าวเพิ่มเติมถึงอุบัติเหตุว่า แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์แล้วตรวจดูอาการโดยรวม เห็นว่าไม่เป็นอะไรมากก็ให้กลับบ้านได้

         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค เมื่อทราบข่าวนายชวนเกิดอุบัติเหตุก็รีบเดินทางไปดูอาการที่โรงพยาบาลจุฬาฯทันที ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคได้โทรศัพท์มาสอบถามอาการ สำหรับนายชวนหลังออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ยังคงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อ 
ในส่วนของ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งส่วนมากเดินทางไปร่วมงานพิธีเก็บอัฐิมารดานายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ โดยจอดรถไว้ที่พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อเดินทางกลับมาจากงานแล้ว เห็นสภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุของนายชวน แล้วต่างก็ตกใจ และโทรศัพท์ถามไถ่อาการกันด้วยความเป็นห่วง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์