รถขนป้ายปลิวใส่เบนซ์ สดศรีพัง

รถขนป้ายปลิวใส่เบนซ์ "สดศรี"พัง

เมื่อค่ำที่ผ่านมา ร.ต.ท.อานนท์ วังรุ่งโรจน์ ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีแผ่นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่จากรถกระบะปลิวใส่รถเบนซ์ได้รับความเสียหาย เเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารสามยาย ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์ คือ นายสัมพันธ์ ทองเจริญกุล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับรถเบนซ์สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน วก 111 กทม. ซึ่งได้รับความเสียหายกระโปรงหน้ารถยุบ กระจกหน้ารถแตกร้าว

โดยมีคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับรถกระบะขนป้ายโฆษณา คือ นายพงษ์พัค แก้วกล้า อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 14 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ปราจีนบุรี พร้อมกับรถกระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน ฮง 5583 กทม. ซึ่งบรรทุกป้ายโฆษณาของทางวัดแก้วฟ้า จอดรออยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยนายสัมพันธ์ ให้การว่า ตนเองทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้ นางสดศรี สัตยธรรม กกต.ฝ่ายกิจการพรรคการเมือง ระหว่างที่กำลังขับมุ่งหน้ามาถึงจุดดังกล่าวเพื่อจะกลับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งพร้อมกับรถติดตามอีกสองคัน ปรากฏว่า เกิดพายุฝนฟ้าคะนองมาตลอดทาง

เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีรถกระบะขนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ที่มีนายพงษ์พัค ขับอยู่ข้างหน้า จู่ ๆ ป้ายโฆษณาจากหลังรถกระบะคันดังกล่าว ก็ถูกลมพายุพัดเข้ามาใส่ที่ฝากระโปรงรถและกระเด็นมาถูกกระจกอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้ได้รับความเสียหาย

โดยระหว่างที่เกิดเหตุ นางสดศรี ได้นั่งอยู่ที่เบาะหลังและตกใจเล็กน้อย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรวมทั้งตน ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วนางสดศรี ได้นั่งรถที่ติดตามมากลับไปยังสำนักงาน กกต.แล้ว โดยให้รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงษ์พัค คนขับรถกระบะไปทำการเปรียบเทียบปรับที่โรงพัก โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย พร้อมกับเป็นเงินจำนวน 400 บาท

ส่วนความเสียหายของรถเบนซ์นั้น นายพงษ์พัค ปฏิเสธความรับผิดชอบ โดยอ้างว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นของทางวัดแก้วฟ้า ซึ่งไม่มีประกัน หากทางเจ้าของรถเบนซ์ต้องการเรียกค่าเสียหาย ก็ให้ไปฟ้องร้องเอากับทางวัดแทน เนื่องจากตนมีหน้าที่เป็นคนขับรถให้กับทางวัดเท่านั้น ไม่ใช่เป็นเจ้าของรถ

ด้านนายสัมพันธ์ คนขับรถของนางสดศรี กล่าวว่า ส่วนเรื่องค่าเรียกร้องความเสียหายนั้น จะต้องไปปรึกษากับนางสดศรี อีกทีว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทางนายพงษ์พัค คนขับรถหรือทางวัดแก้วฟ้าดี เนื่องจากนายพงษ์พัค ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบและโยนไปให้ทางวัดรับผิดชอบแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์