“ร.ต.อ.เฉลิม” เรียกร้องประชาชนสั่งสอนรัฐบาลในการเลือกตั้ง ส.ส.สมัยหน้า

เพื่อไทย 28 ก.ค.- ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไม่ต้องการให้รัฐบาลออกมาแสดงความเห็นต่อเหตุระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านราชประสงค์ เพราะจะทำให้เกิดความสับสน

ควรให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวประเมินว่า การระเบิดครั้งนี้น่าจะเป็นการกระทำของ 4 กลุ่ม คือ กลุ่มไม่ชอบรัฐบาล กลุ่มไม่ชอบผู้ชุมนุม กลุ่มชอบสร้างสถานการณ์ และกลุ่มที่ต้องการคง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน

“ส่วนกรณีที่รัฐบาลยังไม่ตัดสินใจยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อยากให้ย้อนกลับไปคิดดูว่าที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์เคยคัดค้าน พ.ร.ก. ฉบับนี้มาแล้ว อีกทั้งสถานการณ์โดยรวมขณะนี้ก็ไม่จำเป็นต้องคง พ.ร.ก.เอาไว้ ดังนั้น จึงอยากให้ประชาชนออกมาสั่งสอนรัฐบาลในการเลือกตั้ง ส.ส. สมัยหน้า” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดข้อมูลการจ่ายเงินใต้โต๊ะ

โดยมีการโอนเงินจำนวน 150,000 บาทให้กับภริยาของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ว่า ต้องการให้ผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้ที่โอนเงินจำนวนดังกล่าวออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ชัดเจน

“นายเม้ง ผู้ที่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ติดต่อจะเดินทางมาพบผม เย็นวันนี้ หากมีข้อมูลที่ชัดเจน ก็จะขอให้ผู้เสียหาย เปิดแถลงข่าวด้วยตัวเอง” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์