ร.ต.อ.เฉลิม เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินส่งผลถึงเลือกตั้งซ่อมศรีสะเกษ

สกลนคร 21 มิ.ย.- ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ควงผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 สกลนคร แถลงขอบคุณประชาชน เชื่อกระแส พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โฟนอิน จะส่งผลถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ศรีสะเกษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเริ่มนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 สกลนคร ได้ไม่นาน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย

ได้เปิดแถลงข่าว พร้อมนางอนุรักษ์ บุญศล ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.สกลนคร ที่ ศูนย์ประสานงานผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จ.สกลนคร พรรคเพื่อไทย ขอบคุณชาวสกลนคร เมื่อได้รับรายงานจากผู้สนับสนุนในหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ว่า พรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำ 


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า องค์ประกอบที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยได้รับเลือก คือ ประชาชนเห็นว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคของคนยากจน ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาในพื้นที่ภาคอีสาน

โดยเฉพาะระดับรากหญ้า ประกอบกับประชาชนศรัทธา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เคยทำงานแก้ปัญหาให้คนยากจน และพรรคเพื่อไทยยังยึดมั่นในนโยบายของพรรคไทยรักไทย แม้จะเปลี่ยนชื่อพรรคมาหลายครั้ง นอกจากนี้ อดีต ส.ส.ของพรรค ก็เคยสร้างศรัทธาให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งนี้ และตัวผู้สมัครก็ลงพื้นที่พบประชาชน


“ตอนแรกคาดว่าจะชนะแค่ 3,000 – 5,000 คะแนน แต่ตอนนี้คาดว่าจะชนะเกิน 10,000 คะแนน ทำให้รู้ว่าประชาชนยังรักจริง และถ้าประชาชนฟัง พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน และนโยบาย 5 ข้อของพรรคเพื่อไทย เชื่อว่า ความกรุณานี้ จะส่งถึงประชาชนใน จ.ศรีสะเกษ ด้วย” ร.ต.อเฉลิม กล่าว


ส่วนการหาเสียงจะชู พ.ต.ท.ทักษิณ ในทุกเวทีหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า แน่นอน และว่า

“แม้เวลาจะเปลี่ยน ใจเฉลิมยังมั่นคง” อย่างไรก็ตาม การชนะเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นชัยชนะของประชาชน ที่จะบอกกับสังคมไทยและชาวโลกว่า ชาวอีสานรัก พ.ต.ท.ทักษิณ และแสดงให้เห็นว่า อำนาจรัฐ อำนาจเงิน ไม่สามารถทำให้ประชาชนเกรงกลัวได้


ด้านนางอนุรักษ์ ยอมรับว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โทรศัพท์มาแสดงความยินดี และที่ได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นความสามารถล้วนๆ .- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์