ร.ต.อ.เฉลิม ระบุ พล.ต.อ.วิเชียร เหมาะกับตำแหน่งเลขาฯ สมช.

กรุงเทพฯ 1 ก.ย. - รองนายกรัฐมนตรีระบุ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี เหมาะกับตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ เตรียมเสนอชื่อ ผบ.ตร.คนใหม่ให้นายกรัฐมนตรีพิจารณา

หลังมีข่าว ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เสนอย้าย พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปเป็น เลขาธิการ สมช.

วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้มอบอำนาจให้ ร.ต.อ.เฉลิม พิจารณาตามความเหมาะสม ยืนยันไม่เคยกดดันผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และไม่เคยพูดว่าทำงานไม่ดี เพราะไม่ได้มาจากสายปราบปราม เพียงแต่เป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อมีข่าวบ่อนพนันกลางกรุง และยอมรับภายใน 1-2 วันนี้ มีการเสนอชื่อเพื่อการปรับเปลี่ยนข้าราชการตำรวจ ให้เสร็จสิ้นภายในเดือนกันยายน

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม มองว่า พล.ต.อ.วิเชียร เหมาะกับตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ และเตรียมเสนอชื่อ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์, พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา และ พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต ให้นายกรัฐมนตรี พิจารณาเลือกคนที่เหมาะสม

ขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติทุกคนเหมาะสมเนื่องจากมีงานหลายด้าน ทั้งการสอบสวนและการปราบปราม เชื่อสัปดาห์หน้าทุกอย่างชัดเจน.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์