ร.ต.ฉลาด ปัดไม่ได้รับจ้างหนุนทักษิณ

ร.ต.ฉลาด ปัดไม่ได้รับจ้างหนุนทักษิณ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 14:11 น.

ร.ต.ฉลาด นำพยานให้ปากคำกองปราบฯ หวังเอาผิดแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ 3 พรรคร่วมฝ่ายค้าน และบุคคลที่ยื่นถวายฎีกา โดยย้ำไม่ได้รับจ้างเพื่อเคลื่อนไหวหนุนทักษิณ

วันนี้ (12 มี.ค.) ที่กองปราบปราม ร.ต.ฉลาด วรฉัตร นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย นำประชาชนจำนวน 27 คนจาก 500 คนที่ร่วมลงชื่อยื่นเรื่องให้ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ดำเนินคดีต่อแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 3 พรรคร่วมฝ่ายค้าน บุคคลที่ยื่นถวายฎีกาแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อขอพระราชทานรัฐบาลแห่งชาติ และนักวิชาการกว่า 100 คน ฐานล้มล้างระบอบประชาธิปไตย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (9 มี.ค.) เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อยืนยันว่าทั้งหมดเต็มใจเข้าชื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ

โดย ร.ต.ฉลาด ชี้แจงว่า ไม่มีความจำเป็นที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะต้องขึ้นเวทีดีเบตกับแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และพรรคฝ่ายค้าน เพราะเป็นกลุ่มที่ล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ในส่วนของคดีที่ตนและพวกเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ หากพนักงานสอบสวนไม่เร่งรัดดำเนินการ ตนจะแจ้งความเพื่อเอาผิดกับ พล.ต.อ.โกวิท ในหลายข้อหา อาทิ ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ สนับสนุนการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ทั้งนี้ ขอยืนยันเจตนารมณ์ในการเคลื่อนไหวเพราะต้องการรักษาระบอบประชาธิปไตย ไม่ใช่รับจ้างมาสนับสนุนนายกรัฐมนตรีตามที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์