ยุวดี นำทีมเสียบ สรยุทธ ปิดฉากถึงลูกถึงคน

ยุวดี นำทีมเสียบ สรยุทธ ปิดฉากถึงลูกถึงคน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 ธันวาคม 2549 15:14 น.

เป็นที่จับตาทีเดียวสำหรับรายการที่จะมารับช่วงเวลา ถึงลูกถึงคน ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งจะหลุดผังโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในช่วงปลายปีที่จะมาถึง โดยต้องอิงอยู่กับคอนเซปต์เกี่ยวกับผู้หญิง 5 วัน 5 สไตล์ ซึ่งผลที่ออกมาหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นบริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น มีเดียส์ ที่มี ยุวดี บุญครอง กุมบังเหียนนั่นเอง

ปีนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นในวงการสื่อสารมวลชน ช่อง 5 ช่อง 9 ไอทีวี มีปัญหาหมด ทำให้ช่อง 3 และช่อง 7 รวยอยู่สองช่อง แต่อย่างไรก็ตาม เราเป็นผู้จัดที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว อะไรเราก็ทำได้ เพียงแต่เราไม่ได้ทำอะไรที่เป็นเกมโชว์ เราจะเน้นทำรายการเกี่ยวกับสังคม

อย่างล่าสุดที่เราพึ่งได้เวลามา ก็คือ คนคมคิด ออกอากาศทางช่อง 9 ทุกวันพฤหัสบดี คนดูแล้วจะคมในการคิด มาแทนถึงลูกถึงคน มีอาจารย์อ้อ (ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์) กำจัดจุดอ่อน เป็นพิธีกร ซึ่งอาจารย์อ้อเป็นคนน่ารัก มีสมอง และมีความฉลาด เขาสามารถดำเนินรายการนี้ได้ดี

โดยจะนำเสนอเรื่องที่เป็นกระแส คุยในมุมมองของผู้หญิงในวงการ ซึ่งมันแปลกดี

นอกจากนั้น ช่วงเวลาเดียวกันวันอื่นๆ ก็จะมีอีกหลายๆ บริษัทมาผลิตในคอนเซปต์ผู้หญิงเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม แต่ละบริษัทจะทำแตกต่างกันไป คงไม่เหมือนถึงลูกถึงคน ไม่งั้นจะไม่มีอะไรเปลี่ยน และถ้ารายการไหนที่เรตติ้งดีที่สุด ก็คงจะเพิ่มวันให้

ออกปากคอนเซปต์การทำรายการผู้หญิง 5 วัน 5 สไตล์ ถือเป็นเรื่องที่ดี พร้อมยอมรับอยากทำงานที่โมเดิร์นไนน์ มากกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่าจะไปกันได้

การที่ทำรายการผู้หญิง 5 คน 5 สไตล์ 5 แบบ จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ดีนะ

บางทีผู้ชายอาจจะถามแรงๆ แต่ด้วยความเป็นผู้ชาย ผู้หญิงอาจจะไม่คุยด้วย แต่ถ้าผู้หญิงจะสัมภาษณ์อีกแบบมันก็น่าดู อีกอย่างคนดูของช่อง 9 ตอน 5 ทุ่ม มันมีอยู่แล้ว 5 ทุ่มสำหรับคนกรุงมันเป็นไพร์มไทม์ อย่างเราเองไม่เคยได้ดูรายการทีวี 3-4 ทุ่มหรอก เพราะยังไม่ถึงบ้าน

ช่อง 9 เป็นช่องสะสมปัญญา เป็นคลื่นแห่งความคิดของเค้า เราทำรายการให้คนดูมีความคิด คนที่ดู อสมท เป็นคนที่มีความคิด มันมีกลุ่มผู้ดูอยู่แล้ว...เราอยากทำรายการกับช่อง 9 เยอะๆ เพราะเรารู้สึกว่า เรากับช่อง 9 เป็นลายมือเดียวกัน เป็นสังคมปัจจุบันตัวอย่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์