ยุทธศักดิ์ไม่อยากให้เสื้อแดง-เหลืองทะเลาะกัน

ยุทธศักดิ์ไม่อยากให้เสื้อแดง-เหลืองทะเลาะกัน


รองนายกฯ "ยุทธศักดิ์" เผย ไม่อยากให้ เสื้อแดง-เหลือง ทะเลาะกัน เพราะไม่เกิดประโยชน์ ขณะ ยังไม่ได้รับรายงานระเบิดรถนักเรียนใต้

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ปะทะกันนั้น ส่วนตัวไม่อยากให้เกิด เพราะไม่เป็นผลดีต่อประเทศ และไม่สวยงามในสายตาของต่างชาติด้วย ทั้งนี้ ในฐานะที่ดูแลหน่วยงานความมั่นคง ก็ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและยืนยันการข่าวว่า ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ ขณะที่ ต้องการเห็นความปรองดอง และความร่วมมือกัน

นอกจากนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานเหตุการณ์ระเบิดรถนักเรียน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และยังไม่ได้รับรายงาน ด้านการข่าวเหตุรุนแรง แต่สั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวัง เนื่องจากเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านและสับกำลังเจ้าหน้าที่ จึงกำชับให้ผู้ปฏิปัติงานมีการปรับตัวกับคนในพื้นที่ ซึ่งวันนี้ จะมีการประชุมวางแผนในพื้นที่ โดยมี พล.ท.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมกับ กอ.รมน., ศอ.บต. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มีการจัดตั้งคณะกรรมการประสานงานรณรงค์เพื่อแก้ปัญหาทางสันติ 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยมีหน้าที่หลักในการปฏิบัติงานในพื้นที่ รวมถึงพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์