ยุทธศักดิ์เมินกระแสถูกเด้งพ้นครม.

ยุทธศักดิ์เมินกระแสถูกเด้งพ้นครม.

'ยุทธศักดิ์'เมินกระแสถูกเด้งพ้น'ครม.'ชี้หากถูกปรับ'นายกรัฐมนตรี'ส่งสัญญาณเอง ด้าน'วัชระ'ยันปรับครม.ขึ้นอยู่กับ'นายกรัฐมนตรี'

14 มิ.ย.55 พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่ายังไม่ทราบกระแสข่าวถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้ส่งสัญญาณใด ๆ ซึ่งหากมีการปรับคณะรัฐมนตรีจริง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคงแจ้งให้ตนเองทราบ ทั้งนี้ การปรับคณะรัฐมนตรีเป็นดุลพินิจและอำนาจของนายกรัฐมนตรีที่จะพิจารณา

"ที่ผ่านมาได้ทำงานให้รัฐบาลอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนกระแสข่าวนายกรัฐมนตรี อาจควบคู่ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้น มีความเป็นไปได้ ถ้าเป็นความต้องการของนายกรัฐมนตรี ซึ่งเชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาทั้งในแง่กฎหมาย หรือการยอมรับจากกองทัพ  และตนไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่พอใจที่ สส.ไม่ยอมลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ วาระ 3" พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าว

              
ด้านนายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า เรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีนั้นขึ้นอยู่กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

หากให้สัญญาณมาว่าให้ปรับคณะรัฐมนตรี ทางพรรคก็จะมาพิจารณาอีกครั้งว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวหรือไม่ แต่ทางพรรคมีความมั่นใจว่าจะไม่มีการเปลี่ยนตัวบุคคลและกระทรวง ทั้งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ส่วนเรื่องพรรคร่วมจะมีการปรับมากน้อยเพียงใด และจะมีการปรับช่วงเวลาใดนั้นก็ขึ้นอยู่ที่นายกรัฐมนตรีเช่นกัน

             
"ขึ้นอยู่กับ นายกรัฐมนตรี คนเดียว ว่า ท่านเห็นควรอย่างไร จะปรับเล็กปรับใหญ่ ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา ก็ไม่มีปัญหา" นายวัชระ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์