ยุทธศักดิ์เชื่อนายกฯไม่ให้ เสถียรเข้าพบ

ยุทธศักดิ์เชื่อนายกฯไม่ให้ เสถียรเข้าพบ

"พล.อ.ยุทธศักดิ์" ย้ำ ห่วง "พล.อ.อ.สุกำพล" ชี้ มีช่องให้ฟ้องได้ เชื่อ นายกรัฐมนตรี ไม่ให้ "พล.อ.เสถียร" เข้าพบ

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ที่ได้เตือน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพราะความเป็นห่วง เนื่องจากการโยกย้ายครั้งนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทั้งนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ และส่วนตัวไม่ทราบกรณีที่มีข่าวว่า พล.อ.เสถียร นำโผทหารไปให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เพื่อส่งต่อให้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ขณะเดียวกัน ยังไม่ทราบว่า พล.อ.เสถียร และอีก 2 นายพล จะยื่นร้องเรียนหรือไม่  ซึ่งเรื่องนี้มีช่องทางที่ทำได้ แต่ที่ผ่านมา ทหารจะไม่ทำเรื่องเช่นนี้ เนื่องจากมีความเป็นพี่น้องกันอยู่   นอกจากนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ เชื่อว่า นายกรัฐมนตรี จะไม่ให้ พล.อ.เสถียร เข้าพบ เพราะนายกรัฐมนตรีบอกแล้วว่า จะไม่แตะต้อง และเป็นเรื่องภายในกระทรวง ถ้าเรื่องจะถึงนายกฯ ก็คือการปรับย้ายตำแหน่งเลย


"กับปลัดกระทรวงกลาโหม ก็ถือว่าเป็นคอหอยลูกกระเดือกกัน เวลาทำงานก็ใกล้ชิดกัน บางทีต้องเก็บความรู้สึกไว้นิดหน่อย คุยกันก็เอากฎหมายมาวาง" พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าว


พล.อ.ยุทธศักดิ์ ยังกล่าวถึงเหตุกราดยิงรถไฟที่ไป จ.ยะลา เมื่อวานนี้ว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการเตือนไปยังพื้นที่แล้ว เพราะการข่าวแจ้งมาก่อนแล้ว ซึ่งข่าวกรองยืนยันว่า แจ้งลงพื้นที่แล้ว ดังนั้น จึงจะต้องปรับยุทธวิธีการปฏิบัติมากขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์