ยุทธศักดิ์พร้อมเป็นกาวใจ-เข้าพบป๋าเปรม

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา


"ยุทธศักดิ์"พร้อมเป็นกาวใจ-เข้าพบป๋าเปรม

ข่าวสดออนไลน์ : วันที่ 10 ส.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ย่านสี่เสาเทเวศ พล.อ.ยุทธศักดิ์  ศศิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมคนใหม่ กล่าวเปิดใจภายหลังได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้มาดำรงตำแหน่งว่า

ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ อย่างหาที่สุดมิได้ ที่ตนโชคดีคราวนี้เพราะด้วยความจงรักภักดี ระลึกถึงพระกรุณาธิคุณท่านให้ช่วยตนตลอดเวลา ตนพร้อมจะถวายชีวิตให้ตลอด 

พล.อ.ยุทธ ศักดิ์  ระบุว่า ส่วนการเข้าไปทำงานในกระทรวงกลาโหม ทางสำนักปลัดกระทรวงกลาโหม บอกว่า จะให้ตนเข้าไปในกระทรวงกลาโหมวันที่ 16 ม.ค. นี้ และจะนัดผบ.เหล่าทัพมารับที่กระทรวงกลาโหมด้วย โดยในช่วงเช้าจะ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ะเข้าพบพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ หรือไม่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ตนไปกราบท่านเป็นประจำอยู่แล้ว เมื่อตนได้ตำแหน่งนี้ต้องไปกราบท่านในฐานะที่ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ตนให้ความ เคารพนับถือ และเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุดของตนด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรีถึงการทำงานและสายการบังคับบัญชา ซึ่งท่านบอกตนว่า กระทรวงอื่นมีรองนายกรัฐมนตรีรับผิดชอบอยู่ สำหรับกระทรวงกลาโหม นายกรัฐมนตรีจะเป็นคนคุมเอง โดยตนจะขึ้นตรงกับนายกรัฐมนตรี

เมื่อถามว่าจะทำอย่างไรจึงจะแก้ข้อกล่าวหาว่าพรรคเพื่อไทยไม่จงรักภักดีได้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้เริ่มดีขึ้น และผู้ใหญ่ระดับสูงในพรรคเริ่มมีความคิดที่จะทำทุกอย่าง เพื่อสนองพระเดชพระคุณ และเทิดทูนสถาบัน เพราะสถาบันเป็นศูนย์รวมใจของคนไทย

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่า ทหารจะไม่มีการปฏิวัติ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ไม่มี มั่นใจว่า ทหารยุคนี้ไม่ทำ และถ้าตนได้ข่าวว่า จะมีการปฏิวัติ ตนจะเดินไปไหว้ และถามว่า ไม่พอใจอะไรรัฐบาล สามารถคุยกันได้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์