ยุทธศักดิ์พร้อมนั่งรมว.กห.ขอชัดวีกหน้า


"ยุทธศักดิ์ ศศิประภา" พร้อมรับตำแหน่ง หากได้รับการพิจารณาจริง ลาออกจากกรรมการตรวจสอบ บ.ไดนาสตี้ แล้ว ไม่มีปัญหากับเตรียมทหารรุ่น 10 ไม่ทราบ "ทักษิณ" คุยกับ "ประยุทธ์"

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พร้อมรับตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หากได้รับการพิจารณา แต่ขณะนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ ทุกอย่างจะสามารถเปิดเผยได้ในสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า ได้ลาออกจากตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบบริษัท ไดนาสตี้เซรามิค จำกัด (มหาชน) แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนว่า ได้กรอกประวัติรัฐมนตรี ตามระเบียบของสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ ส่วนกรณีที่เตรียมทหารรุ่น 10 ออกมาต่อต้าน และเห็นว่าตนไม่เหมาะสม ที่จะดำรง
ตำแหน่งนั้น

พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ตลอดทั้งวันวันนี้เตรียมทหารรุ่น 10 ได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับตนว่า ไม่ได้มีปัญหา

พร้อมกันนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวด้วยว่า

ไม่ทราบกระแสข่าวที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต่อสายพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ถึงการวางตัวของตนให้นั่งดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการกลาโหม พร้อมมีสีหน้าแปลกใจ เมื่อได้ยินถึงคำถามดังกล่าว

ด้าน นายพายัพ ชินวัตร ประธาน ส.ส. ภาคอีกสานเปิด เผยว่า ขณะนี้บุคคลที่คาดว่า จะได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีในโควตาภาคอีสานบางคน ได้กรอกประวัติเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า มีจำนวนเท่าใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์