ยุทธศักดิ์ปัดไม่เคยพูดตั้งเขตปกครองพิเศษ3จชต.

ยุทธศักดิ์ปัดไม่เคยพูดตั้งเขตปกครองพิเศษ3จชต.


"พล.อ.ยุทธศักดิ์" ปัด ไม่เคยพูด ตั้งเขตปกครองพิเศษ 3 จัวหวัดชายแดนใต้ ชี้ เรื่องละเอียดอ่อน ทำยาก เตรียมควง ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ ติดตามการแก้ปัญหา 15 ม.ค.นี้

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธกระแสข่าวการจัดตั้งเขตปกครองพิเศษ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า โดยส่วนตัว ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่สามารถทำได้ง่าย และหากว่ารับทราบเรื่องดังกล่าว ก็จะมอบหมายให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อาทิ สภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. เป็นผู้รับไปพิจารณา แต่ไม่ได้เป็นการโยนเรื่อง เพื่อให้ดำเนินการต่อ และในวันพุธนี้ จะเดินทางลงพื้นที่ภาคใต้ พร้อมด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อติดตามความคืบหน้าของสถานการณ์ในพื้นที่ รวมถึง ปัญหายาเสพติดและอาวุธเถื่อน ที่ได้รับรายงานจาก ผู้ว่าราชการจังหวัด

ทั้งนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ในเวลา 15.00 น. วันนี้ จะมีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานพระราชพิธี พระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี และในเวลา 16.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาบริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง เพื่อตรวจความพร้อมของการจัดงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์