“ยุทธศักดิ์” เขิน มาแรงคั่วกลาโหม


“บิ๊กอ๊อด”เผยไม่เคยคิด ต้องรอโผ ครม.ยิ่งลักษณ์ 1 นิ่งก่อน เป็นไปได้ ครม.เสร็จก่อน 10 ส.ค. ยอมรับมีน้องๆในกองทัพโทร.มาหารือ

วันนี้ (1 ส.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวว่าจะได้รับตำแหน่ง รมว.กลาโหม ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี ว่า ตนยังไม่ทราบและยังไม่มีอะไรแน่นอนต้องรอให้โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีเสียก่อนจึงจะมีการพิจารณาเรื่องแต่งตั้ง ครม. ส่วนทางพรรคก็ยังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรมายังตนเอง ดังนั้นยังไม่ขอพูดอะไร เพราะพูดไปก่อนไม่ได้เนื่องจากมีความเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ เห็นได้จากตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร 

เมื่อถามว่าได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการต่างๆเพื่อพร้อมรับตำแหน่งแล้วหรือยัง พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า พอรู้ตัวว่าเป็นส.ส.ก็ได้ลาออกจากทุกคณะกรรมการ ยกเว้นคณะกรรมการโอลิมปิกเพราะไม่ต้องลาออกก็ได้เนื่องจากเป็นองค์กรอิสระ

เมื่อถามถึงกรณีที่เอแบคโพลสำรวจความเห็นประชาชนสนับสนุนให้นั่งเก้าอี้ รมว.กลาโหม พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณประชาชนที่เชียร์

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.และนายทหารในกองทัพ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า กับน้องๆในกองทัพก็สนิทสนมกัน บางคนก็โทรศัพท์มาพูดคุยว่าสมมุติถ้าได้เป็นรมว.กลาโหม ก็คงมานั่งพูดคุยกัน ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่เป็นปัญหา คุยง่ายคุยกันได้
 
เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ของการมีคณะรัฐมนตรีก่อนวันที่ 10 ส.ค. พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า คาดว่าจะเป็นไปได้ เพราะควรมีการตั้ง ครม.โดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดช่องว่าง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์