ยุคผมต้องไม่มีเรียกผลโยชน์ ชัชวาลย์ขู่ใครอ้างชื่อDSIเจอดี

ยุคผมต้องไม่มีเรียกผลโยชน์ ชัชวาลย์ขู่ใครอ้างชื่อDSIเจอดี

12 มิ.ย. 57 ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ รอง ผบ.ตร. ปฏิบัติหน้าที่อธิบดีดีเอสไอ

เปิดเผย ภายหลังการประชุมผู้บริหารกรมสอบสวนคดีว่า ในวันนี้ได้นัดประชุมเพื่อมอบนโยบายแก่ผู้บริหารกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยได้มอบนโยบายการทำงานแก่ผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้มีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์กรมสอบสวนคดีพิเศษที่เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านการสืบสวนสอบสวนที่มีมาตรฐานในระดับสากลและได้รับความเชื่อมั่น ในการบังคับใช้กฎหมายด้วยความเป็นธรรม
พล.ต.อ.ชัชวาลย์ กล่าวถึงการปรับปรุงระบบการบริหารและโครงสร้างภายในให้มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน
 
โดยกำหนดให้มีสำนักปฏิบัติการทั้งหมด 16 สำนัก 1 กอง และ 3 ศูนย์ที่ขึ้นตรงต่ออธิบดีดีเอสไอ ได้แก่ ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ ศูนย์สืบสวนสะกดรอย และศูนย์บริหารคดีพิเศษ
"ขอย้ำว่านับตั้งแต่วันที่ผมเข้ามาอยู่ในกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต้องไม่มีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องแม้แต่น้อย และถ้าบอกว่ามีคนอ้างชื่อกรมฯ ในการหาผลประโยชน์ เราเป็นดีเอสไอที่ทำหน้าที่สอบสวนหาผู้กระทำความผิด จะต้องสืบให้ได้ว่าเป็นใคร เพื่อเอาตัวมาลงโทษตามกฏหมาย ต่อไปนี้หากพบมีการอ้างชื่อดีเอสไอ ในการเรียกรับผลประโยชน์ ให้แจ้งผมโดยตรง โดยหลังจากนี้ผมจะเชิญผู้ประกอบการต่างๆ ที่เคยมีข่าวว่าดีเอสไอไปเรียกรับผลประโยชน์มาคุยด้วย เพื่อทำความเข้าใจในการทำงานของดีเอสไอว่า ในยุคผมต้องไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์” พล.ต.อ.ชัชวาลย์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์